VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Nguy hiểm tiềm ẩn với chị em khi nối mi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1278831)

miro1510 09-20-2019 07:41

Nguy hiểm tiềm ẩn với chị em khi nối mi
 
1 Attachment(s)
Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nâng cao v́ vậy ngày càng có nhiều dịch vụ làm đẹp nổi lên. Nối mi là một trong số ngững dịch vụ phổ biến nhất hiện nay. Thế nhưng bên cạnh lợi ích làm đẹp th́ việc nối mi c̣n ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta như dị ứng keo dán thậm chí nặng hơn.

Chuyên gia về da liễu và thẩm mỹ, bác sĩ Nga Natalia Makhneva, cho rằng mối nguy hiểm chính là do không tuân thủ các quy tắc vệ sinh. Dụng cụ không được khử trùng, xử lư cẩu thả. Tất cả những điều này có thể dẫn đến sự phát triển demodicosis – bệnh viêm da do Demodex gây nên bởi một loại côn trùng chân khớp, kư sinh tạm thời ở nang lông, gần nang lông, tuyến bă, trên vảy da ở người và súc vật.

Điều trị một căn bệnh như vậy sẽ gây ra rất nhiều lo lắng, thời gian và tiền bạc. Nếu bị chấn thương c̣n có thể giảm thị lực. Ngoài ra, nối mi vẫn có nguy cơ làm hỏng lông mi của bạn. Sau khi làm thủ thuật, bị cấm rửa một thời gian, v́ vậy dinh dưỡng của lông bị xáo trộn và lông mi có thể bị rụng ra.

Nếu bạn vẫn quyết định dùng đến các thủ tục nối mi như vậy, hăy có những giai đoạn ngừng nghỉ. Trong quá tŕnh "nghỉ ngơi" của lông mi cần chăm sóc cẩn thận, thoa dưỡng chất, dầu tự nhiên.

Đồng thời, quy tắc này không chỉ đúng với lông mi mà c̣n đúng với móng tay và móng chân. Ít nhất 6 tháng một lần nên giải phóng móng tay và móng chân khỏi lớp phủ nhân tạo, xây dựng, xoa móng bằng các loại dầu dinh dưỡng.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 08:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03805 seconds with 8 queries