VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hốt hoảng khi thấy nhan sắc kém xinh của Dương Mịch hồi niên thiếu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1278835)

miro1510 09-20-2019 07:46

Hốt hoảng khi thấy nhan sắc kém xinh của Dương Mịch hồi niên thiếu
 
9 Attachment(s)
Nổi tiếng từ nhỏ nên sự xuất hiện của Dương Mịch trên các bìa tạp chí không hề hiếm thấy. Thế nhưng khi xem lại loạt ảnh cu, không ít người đã bị sốc bởi nhan sắc của cô nàng. Dương Mịch ngày xưa quả thực khác một trời một vực so với hiện tại.

Trang Sina mới đây chia sẻ hàng loạt những hình ảnh mới vào làng giải trí của Dương Mịch khi cô mới chỉ ở tuổi niên thiếu do blogger xứ Trung "đào mộ" và cung cấp. Cô nàng chụp chung ảnh quảng cáo với Nhiệt Y Trát, mỹ nhân Tân Cương giờ đây có sự nghiệp và tiếng tăm mờ nhạt hơn hẳn sơ với Dương Mịch. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét, Dương Mịch của trước đây có vẻ đẹp không ấn tượng bằng đồng nghiệp, đặc biệt, khi so với thời điểm hiện tại, nhan sắc của cô dường như quá khác xa nhau.

Hình ảnh Dương Mịch khi mới bước chân vào làng giải trí

Nhiệt Y Trát dường như nổi bật hơn hẳn Dương Mịch

Gương mặt có phần thô, cằm bạnh của Dương Mịch lu mờ trước Nhiệt Y Trát dù bầu bĩnh nhưng dễ thương

Cả 2 dần dần có sự thay đổi kiểu tóc và phong cách chụp hình

Giờ đây, nhan sắc của Nhiệt Y Trát và Dương Mịch đã thay đổi ngoạn mục. Y Trát không còn là cô nàng hay cười đáng yêu mà trở nên gợi cảm, lạnh lùng hơn. Dương Mịch cũng trở thành một trong những mỹ nhân lớn của showbiz Hoa ngữ. Gương mặt của Dương Mịch được cho là đã trải qua dao kéo mới trở nên hoàn mỹ.

Nhiệt Y Trát thời điểm hiện tại

Cô nàng giờ đây trở nên sexy và gợi cảm hơn rất nhiều

Trong khi đó, Dương Mịch lột xác ngoạn mục, trở thành mỹ nhân hàng đầu Cbiz với tiếng tăm kéo theo nhiều thị phi vây quanh

Người đẹp luôn xuất hiện trong vô số những tạp chí lớn, các sự kiện đình đám

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 17:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03495 seconds with 8 queries