VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Rihanna bị cho là ngôi sao, chảnh chọe khi đi muộn tận 2 tiếng rưỡi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1278839)

miro1510 09-20-2019 07:49

Rihanna bị cho là ngôi sao, chảnh chọe khi đi muộn tận 2 tiếng rưỡi
 
7 Attachment(s)
Tại 1 sự kiện diễn ra tại Soul, knet đă vô cùng phẫn nộ khi Rihanna đi trễ tới 2 tiếng rưỡi. không chỉ vậy lời xin lỗi của cô nàng c̣n gây tranh căi hơn. Ngay sau đó, cô nàng đă bị chỉ trích, chê bai là thiếu chuyên nghiệp.

Ngày hôm qua, nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna có lịch tŕnh quảng bá ḍng sản phẩm mới thuộc thương hiệu mỹ phẩm của cá nhân cô. Được biết, sự kiện đáng lẽ sẽ bắt đầu lúc 5 giờ chiều, nhưng đến 7 rưỡi th́ Rihanna mới có mặt tại nơi tổ chức, tức là muộn 2 tiếng rưỡi so với lịch tŕnh ban đầu. Đáng chú ư hơn, giọng ca "Diamonds" đă bước lên sân khấu, nói lời xin lỗi và giải thích lư do đến muộn: "Tôi rất lấy làm tiếc. Tôi đến muộn là do đường tắc quá".

Lời giải thích của Rihanna ngay lập tức vấp phải làn sóng tranh căi lớn trên cộng đồng mạng Hàn Quốc. Rất nhiều người đă bỏ ra số tiền không nhỏ để có suất tới sự kiện quảng bá của cô rồi đành ngậm ngùi ra về sau cả tiếng đồng hồ chờ đợi v́ không hề được thông báo lư do chậm trễ. Netizen Hàn Quốc chỉ trích nữ ca sĩ 30 tuổi thậm tệ, cho rằng cô coi thường người châu Á bởi nữ ca sĩ từng có "tiền án" đi muộn gần 1 tiếng đồng hồ trong lần tổ chức concert gần nhất tại đây.

Hầu hết cư dân mạng Hàn Quốc đều để lại những b́nh luận tiêu cực dành cho nữ ca sĩ nổi tiếng.

- "Cô ta đến trễ tận 2 tiếng trong sự kiện của chính ḿnh mà vẫn điên rồ đến mức quyết định livestream chán chê trong pḥng thay đồ xong mới bước ra sân khấu".

- "Vậy mà vẫn có vài người ngốc nghếch đi chờ cô ta vài tiếng đồng hồ đó".

- "Nếu có sự cố xảy ra, thường thường người ta sẽ huỷ sự kiện sau 30 phút vắng mặt. Vậy mà cô ta đến trễ hơn 2 tiếng vẫn mặt dày tổ chức sự kiện. Đó là lư do khiến họ nghĩ việc thiếu tôn trọng này là hoàn toàn chấp nhận được".

Mặc dù vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt nhưng sự kiện của Rihanna tại Seoul, Hàn Quốc vẫn diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số h́nh ảnh trong sự kiện của Rihanna tại Seoul

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 07:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03765 seconds with 8 queries