VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Tướng Nga gây sốc khi 'vạch áo cho người xem lưng' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1278850)

PinaColada 09-20-2019 08:19

Tướng Nga gây sốc khi 'vạch áo cho người xem lưng'
 
1 Attachment(s)
Tướng Nga tuyên bố bất ngờ về lực lượng không quân Nga. Ông Pyotr Deynekin, cựu Tư lệnh Không quân Nga mới đây chỉ trích gay gắt sự sẵn sàng chiến đấu của Không quân Nga. Ông nhấn mạnh rằng, các máy bay chiến đấu của lực lượng này không được chuẩn bị cho một cuộc xung đột quân sự quy mô lớn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1568967509

"Lực lượng Không quân Nga không có đủ nhân lực và thiết bị để tiến hành các hoạt động quân sự quy mô lớn. Không có đủ sĩ quan để chiến đấu", Tướng Deynekin tuyên bố và lưu ư Không quân Nga là một trong những thế lực mạnh nhất trên thế giới song lại không sẵn sàng để chiến đấu.

Trước đó, Bộ trưởng Quốc pḥng Nga, Đại tướng Serge Shoygu cũng chỉ trích Lực lượng không quân Nga và đề cập đến các lỗ hổng nghiêm trọng liên quan đến các máy bay huấn luyện.

"Chúng tôi sẽ xem xét t́nh trạng của các máy bay huấn luyện tại một cuộc họp riêng và tôi yêu cầu các bạn phải chuẩn bị cho cuộc họp này. Có những câu hỏi được đặt ra cho Lực lượng không quân Nga và việc mua sắm trang thiết bị quân sự mới cũng như cho các cơ quan quân sự khác", Đại tướng Shoygu nhấn mạnh.

ViwtBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 17:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03277 seconds with 8 queries