VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Hình ảnh "sinh vật" này khá giống “Tarzan” đầy lông lá bò giữa đường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1278902)

vuitoichat 09-20-2019 10:44

Hình ảnh "sinh vật" này khá giống “Tarzan” đầy lông lá bò giữa đường
 
3 Attachment(s)
Một hình ảnh của một 'sinh vật' nhìn từ xa khá giống Tarzan đầy lông lá bò giữa đường, nhưng nhìn kĩ sẽ thấy đây là chú lười phiên bản hơi kỳ cục...khiến đa số người xem hẳn đã có ấn tượng với chú lười chậm chạp vô cùng đáng yêu.

Mới đây, người dùng trên các trang mạng xã hội Trung Quốc thi nhau chia sẻ một bức ảnh, gây nên một cuộc tranh cãi nảy lửa.
Bức ảnh chụp lại hình ảnh của một chú lười đang bò trên đường. Nhìn từ xa, chú lười này khá giống một “Tarzan” lông lá đang nằm sấp và bò, nhưng nhìn kĩ sẽ thấy ngay người này có hơi… kỳ cục. Câu hỏi được đặt ra ở đây là, chú lười có thực sự dễ thương như trên phim hay không?

Trong bộ phim hoạt hình Zootopia (Phi vụ động trời), đa số người xem hẳn đã có ấn tượng với chú lười chậm chạp vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, một số người bày tỏ có vẻ như nhìn chú lười ngoài đời lại có chút “đáng sợ”. Nếu nửa đêm nhìn thấy một chú lười đang bò, có thể họ sẽ hoảng sợ và chạy mất dép thôi.
Một số khác lại nói rằng dường như mọi người đang bị ám ảnh với hình tượng trên phim hoạt hình. Quả thực, kể cả trong các chương trình truyền hình, người ta cũng quen với hình ảnh chú lười ôm cây hạnh phúc ngủ, vậy nên khi thấy chú lười di chuyển dưới đất sẽ có cảm giác không quen.

Cơ bắp của chú lười không đủ, hay nói đúng hơn là cơ địa không thích hợp để di chuyển trên mặt đất. Lười chỉ có thể dùng chi trước bò sát đất, ngoài ra với tốc độ 12km/h, lười rất dễ bị các loài vật khác tấn công.

Vì vậy, nếu lần sau bạn có vô tình gặp một chú lười đang bò trên đất, đừng sợ hãi hay kỳ thị mà hãy nhờ người tới giúp nó nhé.

namde 09-20-2019 14:04

X-MEM TÁI XUẤT


All times are GMT. The time now is 08:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03616 seconds with 8 queries