VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Mỹ: Ít nhất 1 người chết trong vụ nổ súng trên phố thủ đô (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1278917)

june04 09-20-2019 11:03

Mỹ: Ít nhất 1 người chết trong vụ nổ súng trên phố thủ đô
 
2 Attachment(s)
Trên đường phố thủ đô nước Mỹ lại có thêm nhiều người nằm xuống v́ bị bắn. Ít nhất một người chết và 5 người bị thương trong vụ nổ súng đêm 19/9 ở khu phố Columbia Height, phía tây bắc thủ đô Washington.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1568977390
Cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng ở Washington đêm 19/9. Ảnh: ABC7.

Vụ nổ súng xảy ở khu Columbia Heights, cách Nhà Trắng, nơi ở và làm việc của Tổng thống Mỹ Donald Trump, chỉ 3 km. Hăng tin WJLA đăng trên Twitter những h́nh ảnh cho thấy xe cứu thương đưa nạn nhân rời hiện trường và sự hiện diện "rất lớn" của cảnh sát.

Cảnh sát Washington cho biết 5 người đàn ông và một phụ nữ là nạn nhân trong vụ nổ súng. T́nh trạng của những người bị thương từ không nghiêm trọng đến nghiêm trọng.

Hiện chưa rơ liệu có nghi phạm nào bị bắt giam sau vụ nổ súng hay không và động cơ vụ nổ súng là ǵ, song một nguồn tin thực thi pháp luật nói rằng đây không được xem là "xả súng hàng loạt".

Nhân chứng Chris G Collison đăng video trên mạng xă hội cho thấy nhiều xe cứu hỏa và xe cảnh sát ở hiện trường, trong khi một nạn nhân được đưa đi bằng cáng.

Giới chức đang truy t́m một ôtô sáng màu chở hai người đàn ông được trang bị súng trường "kiểu AK". Cảnh sát Stuart Emerman cho biết các điều tra viên đă nhận được nhiều thông tin từ các nhân chứng và họ không loại trừ khả năng đây là một vụ nổ súng trong lúc lái xe.

Khoảng một giờ sau vụ nổ súng trên, một vụ nổ súng khác diễn ra tại đại lộ Rhode Island cách đó gần 5 km khiến ba người bị thương. Emerman cho biết cảnh sát đang điều tra xem các vụ nổ súng có liên quan đến nhau hay không.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1568977390
Vị trí khu phố Colombia Heights ở thủ đô Washington của Mỹ. Đồ họa: Google Maps.


All times are GMT. The time now is 00:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03226 seconds with 8 queries