VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Vợ chồng Tăng Thanh Hà lục đục hôn nhân? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1279355)

PinaColada 09-22-2019 06:52

Vợ chồng Tăng Thanh Hà lục đục hôn nhân?
 
1 Attachment(s)
Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vui vẻ bên nhau giữa tin đồn lục đục. Có lẽ sự t́nh chỉ có thể người trong cuộc mới biết. Cặp đôi này văn tươi cười, thân mật bên nhau, gián tiếp phủ nhận tin đồn đang lục đục hôn nhân.

Chiều 14/9, trên mạng xă hội xôn xao thông tin hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đang lục đục. Tin đồn này xuất phát từ ḍng trạng thái đầy tâm trạng về cuộc sống của nữ diễn viên.

"Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đă đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không c̣n quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải v́ tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính ḿnh, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để t́m b́nh yên cho chính ḿnh", Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Chia sẻ của Hà Tăng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và đoán già đoán non về sự bất ổn trong hôn nhân của vợ chồng cô. Bởi đây là lần hiếm hoi diễn viên Mỹ nhân kế viết về triết lư của cuộc đời. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đây chỉ là tâm sự vu vơ về những trải nghiệm trong cuộc sống của nữ diễn viên 32 tuổi.

Về phía Tăng Thanh Hà, cô không lên tiếng trước sự việc này.

Trong khoảng thời gian mà dư luận đang xôn xao về chuyện hôn nhân của ḿnh, vợ chồng nữ diễn viên lại có hẹn đi ăn trưa cùng bạn bè nhân dịp Tết Trung thu. Trong buổi ăn c̣n có sự xuất hiện của Thân Thúy Hà, Khôi Trần...

Sau đó, diễn viên Thân Thúy Hà đă đăng tải h́nh ảnh trong bữa ăn này lên trang cá nhân. Theo đó, Hà Tăng và chồng vẫn rất hạnh phúc và có cử chỉ thân mật khi ngồi cạnh nhau.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Hà Tăng đều không có sự thay đổi lạ. H́nh ảnh cưới, đi du lịch của cặp đôi vẫn c̣n được giữ nguyên. Trước những điều này, người hâm mộ đă yên tâm về tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên ''Vừa đi vừa khóc''.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1569135061

Hà Tăng và chồng doanh nhân vẫn rất hạnh phúc trong buổi đi ăn với bạn bè cách đây ít giờ.

Có thể bạn quan tâm


********** đă liên lạc với diễn viên Khôi Trần và stylist Quang Tuyến, chị Thuỳ Trang (vợ Phạm Anh Khoa) - hai người bạn thân của Tăng Thanh Hà để liên hệ về sự việc này. Tuy nhiên, cả ba đều từ chối trả lời.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012, Tăng Thanh Hà đă rời xa showbiz để tập trung chăm sóc cho tổ ấm và dành thời gian cho việc kinh doanh. Thỉnh thoảng cô chỉ nhận lời mời xuất hiện tại các show thời trang của những nhà thiết kế thân thiết.

7 năm bên nhau, cặp đôi có chung với nhau 2 người con là Richard Nguyễn (4 tuổi) và Chloe Nguyễn (2 tuổi). Cả hai thường xuyên chia sẻ những h́nh ảnh ngọt ngào bên nhau trong những chuyến đi du lịch. Dịp 2/9 vừa qua, gia đ́nh cô vừa có chuyến đi chơi tại Singapore.

VietBF@ sưu tầm.

nhuquynh_1986 09-22-2019 23:22

Nhiều khi bất hạnh nh́n đồng nghiệp ở VN kiếm tiền tự do tài chánh muốn giúp cha mẹ sao cũng được . Gio ngồi trông con tiền phát gạo đông không giống sinh hoạt của nghề diễn diễn viên , bị nhốt trong ḷng son như con chim quí


All times are GMT. The time now is 09:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03543 seconds with 8 queries