VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   H́nh ảnh 'ma' làm loạn trạm xăng nằm giữa hai nhà tang lễ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1279395)

vuitoichat 09-22-2019 09:17

H́nh ảnh 'ma' làm loạn trạm xăng nằm giữa hai nhà tang lễ
 
2 Attachment(s)
Sau khi một trạm xăng nằm giữa hai nhà tang lễ đă đóng cửa, th́ một chuyện xảy ra, đó là một bịch bánh gạo bay vèo xuống đất từ trên giá, và một giỏ hoa quả rơi xuống từ quầy thực phẩm, khiến chủ một trạm xăng ở Ireland đă đăng tải đoạn video nhằm t́m kiếm câu trả lời cho hiện tượng bí ẩn xảy ra trong cửa hàng của ông.

Vụ việc xảy ra ở Trung tâm Dịch vụ Toilisons ở thị trấn Cork, Ireland sau khi trạm xăng này đóng cửa tối 11/9. Chủ trạm xăng đă đăng tải đoạn video này lên mạng. Đoạn clip cho thấy, một bịch bánh gạo bay vèo xuống đất từ trên giá, và một giỏ hoa quả rơi xuống từ quầy thực phẩm.

Đoạn video đă thu hút hàng chục ngàn người xem. Nhiều người nghi ngờ liệu đây có phải là một hiện tượng siêu nhiên hay không.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1569143802
Chủ trạm xăng đă chia sẻ đoạn clip để t́m kiếm lời lư giải

Chủ cửa hàng Tom O’Flynn cho biết, ông vẫn chưa thể hiểu nổi chuyện ǵ đă xảy ra. Ông nói với đài 96FM: “Tôi mở cửa vào sáng thứ Tư và nh́n thấy bánh quy ở dưới đất, nhưng không nghĩ ǵ cả. Sau đó tôi đi ṿng vào và nh́n thấy một giỏ trái cây lớn trên mặt đất, nên chúng tôi đă kiểm tra CCTV và trông có vẻ như nó đă bị đẩy xuống”.

“B́nh thường tôi không tin vào những chuyện như thế này, nhưng tôi đă kiểm tra từ mọi góc độ, và tôi không thể giải thích được chuyện này. Đây là vào khoảng 12h30 đêm và hai hiện tượng này xảy ra cách nhau khoảng 10 phút”, ông nói thêm.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1569143802
Trạm xăng và siêu thị nằm ngay giữa hai nhà tang lễ

“Giỏ trái cây chứa đầy chuối, cam và táo, và nó đă bị đẩy xuống khi không có ai ở xung quanh cả. Chúa ơi, khi tôi nh́n thấy, tim tôi đập th́nh thịch và tôi không biết lư giải nó như thế nào”, ông O'Flynn tỏ ra hoang mang.

Trạm xăng này nằm ngay giữa hai nhà tang lễ, nên vụ việc càng trở nên rùng rợn hơn.


All times are GMT. The time now is 14:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03995 seconds with 8 queries