VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Hăng hàng không Quốc tế Pakistan có gần trăm chuyến bay trống ghế (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1279585)

Cupcake01 09-23-2019 07:21

Hăng hàng không Quốc tế Pakistan có gần trăm chuyến bay trống ghế
 
1 Attachment(s)
Trong 2 năm qua, Hăng hàng không Quốc tế Pakistan (PIA) vận hành hàng chục chuyến bay toàn ghế trống đi từ sân bay Islamabad, khiến hăng lỗ gần 1,1 triệu USD.

Theo kênh Geo News TV, hăng hàng không quốc gia của Pakistan từ năm 2016-2017 tổ chức 46 chuyến bay thường và 36 chuyến bay hành hương Hajj mà không có một hành khách nào trên máy bay.

Hăng hàng không chịu lỗ gần 180 triệu rupee (hơn 1,1 triệu USD) trong thời gian này.

Những chuyến bay không hành khách được phát hiện trong một báo cáo kiểm toán nội bộ mà Geo News TV thu thập được. Kênh truyền h́nh cho biết các cơ quan quản lư biết được t́nh trạng này nhưng không tổ chức điều tra nội bộ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1569223253
Hăng hàng không Quốc tế Pakistan (PIA) bị phát hiện tổ chức hàng chục chuyến bay dù trên máy bay không có lấy một hành khách. Ảnh: Geo News TV.

Truyền thông Pakistan vẫn chưa t́m được lư do v́ sao hăng hàng không PIA cho máy bay chỉ toàn ghế trống cất cánh, cũng như việc cơ quan chức năng ngó lơ vấn đề này trong thời gian dài. PIA vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về thông tin vừa được tiết lộ, theo RT.

Vụ bê bối diễn ra giữa lúc nền kinh tế Pakistan đang đối diện t́nh trạng lạm phát ngày một cao và đồng tiền chịu nhiều sức ép. Kể từ đầu năm 2018, Ngân hàng Trung ương Pakistan đă 9 lần sử dụng biện pháp tăng lăi xuất.

Chính phủ Islamabad cũng xin nhiều khoản vay nước ngoài, trong đó có Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), để duy tŕ nền kinh tế quốc gia. Một nhóm cố vấn của IMF đă đến Pakistan đầu tuần qua để đánh giá tiến độ cải cách nền kinh tế theo thỏa thuận vay.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 06:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03716 seconds with 8 queries