VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Bella Hadid gầy trơ xương đáng báo động (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1279604)

Cupcake01 09-23-2019 07:48

Bella Hadid gầy trơ xương đáng báo động
 
2 Attachment(s)
Xuất hiện trên đường phố Milan (Italy), Bella Hadid gây chú ư khi để lộ mặt mộc kém sắc cùng thân h́nh gầy g̣, vùng eo hiện rơ xương sườn.

Ngày 21/9 (giờ địa phương), Bella Hadid thu hút sự chú ư của cánh săn ảnh khi xuất hiện trên đường phố Milan (Italy). Chân dài 23 tuổi đang có mặt tại đây để tham gia Milan Fashion Week.

Điều đáng chú ư là Bella Hadid không xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thời thượng như thường lệ. Cô mặc trang phục khá giản dị và để mặt mộc, tóc hơi rối.

Theo tờ Dailymail, Bella Hadid trông khá phờ phạc, mệt mỏi, khuôn mặt xuất hiện cả quầng thâm. Ngoài ra, chân dài trẻ tuổi c̣n khiến nhiều người ngạc nhiên khi để lộ thân h́nh gầy g̣, thiếu sức sống. Vùng bụng của cô gầy tới mức nổi rơ từng mảng xương sườn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1569224862
Bella Hadid xuất hiện trong t́nh trạng gầy trơ xương, khác hẳn h́nh ảnh xinh đẹp, gợi cảm thường thấy.

Trước đó, Bella Hadid luôn nổi tiếng với ṿng eo con kiến nhỏ nhắn, gợi cảm. Dù vóc dáng luôn ở t́nh trạng "ḿnh hạc xương mai" nhưng cô vẫn duy tŕ được vùng bụng săn chắc, khỏe khoắn, khác hẳn h́nh ảnh trơ xương ngày 21/9.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Bella Hadid thừa nhận cô bắt đầu ăn kiêng để phục vụ cho công việc. "Tôi bắt đầu ăn kiêng trở lại từ hôm qua bởi v́ gần đây tôi đă ăn tất cả những ǵ ḿnh thích", Dailymail trích bài phỏng vấn.

"Tôi nghĩ ḿnh đă rất bận rộn trong suốt tuần lễ thời trang, v́ vậy tôi chỉ biết tóm bừa lấy cái sandwich hoặc lát pizza xung quanh để ăn", Bella Hadid chia sẻ. "Ăn kiêng là chuyện không tránh khỏi, và tôi phải quen với việc đó. Ngoài ra, tôi c̣n phải chăm chỉ tập luyện thể thao nữa", cô nói thêm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1569224862
Ảnh thường thấy của Bella Hadid.

Dựa vào những chia sẻ trên, khán giả đoán Bella Hadid đă sụt cân khá nhiều sau quá tŕnh ăn kiêng được cô nhắc tới. Phía dưới bài đăng, độc giả để lại nhiều b́nh luận khuyên người mẫu 23 tuổi nên ngừng ăn kiêng, tăng cân và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02560 seconds with 8 queries