VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Chỉ v́ điểm yếu chết người này mà ba con giáp sau rất dễ công danh sụp đổ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1279640)

PinaColada 09-23-2019 09:39

Chỉ v́ điểm yếu chết người này mà ba con giáp sau rất dễ công danh sụp đổ
 
1 Attachment(s)
3 con giáp dễ công danh sụp đổ, tài lộc lụi bại chỉ v́ điểm yếu chết người này. Đó là căn bệnh “Ảo tưởng quá đà vào sức mạnh bản thân” sẽ khiến 3 con giác sau gặp bất trắc liên tiếp trong sự nghiệp, dễ bị tiểu nhân hăm hại, công danh trắc trở. Nếu bạn ở số con giáp sau hăy giữ ḿnh.

1. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường được biết đến với bản tính cẩn thận, chăm chỉ. Tuy nhiên công việc lại chẳng mấy khởi sắc, thậm chí c̣n lận đận, công danh trắc trở, vạn sự khó thông.

Bên cạnh sự cẩn trọng, người tuổi sửu lại mắc điểm yếu chết người đó là “quá yêu bản thân”. Họ thường đánh giá quá mức sự chăm chỉ của ḿnh, xem nhẹ công sức của người khác, bảo thủ và không chịu tiếp thu ư kiến trái chiều.

Để cải thiện hậu vận của ḿnh, người tuổi Sửu nên học cách lắng nghe. Như vậy họ sẽ mở rộng thêm nhiều mối quan hệ có lợi, giúp sự nghiệp hưng vượng.

2. Tuổi Tư

Người tuổi Tư thường khôn ngoan, mau lẹ và nhạy bén với thời cuộc. Tuy nhiên, nhiều khi họ lại đi quá giới hạn, xem ḿnh là tài giỏi và coi thường người khác. Khi đoán trước được điều ǵ đó, người tuổi Tư sẽ dương dương tự đắc, thậm chí c̣n hạ thấp và xem thường quan điểm của người khác.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1569231422

Tuy nhiên, đây chính là điểm yếu chết người, khiến họ chủ quan, tầm nh́n dần trở nên eo hẹp và nông cạn. Cuối cùng sự nghiệp tiêu tùng, lụi bại lúc nào không hay.

V́ vậy, người tuổi Tư nên hạ thấp cái tôi của ḿnh xuống một chút. Hăy biết tiếp thu và sửa chữa khi được góp ư, nhất là những khuyết điểm của bản thân. Như vậy, bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ và thấu đáo thời cuộc hơn đấy.

3. Tuổi Dần

Người tuổi Dần bản tính cương trực, thẳng thắn, dám nghĩ dám làm, độc lập tự chủ. Tuy nhiên, họ lại đề cao quá đáng cái tôi của ḿnh. Người tuổi Dần nên nhớ rằng: “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên ḥn núi cao”. Đừng nghĩ con đường dẫn đến thành công, chỉ cần đơn độc là đủ. Bởi nếu không bạn sẽ rất dễ bị bè đảng của kẻ tiểu nhân hăm hại, dèm pha, “ném đá sau lưng”.

Người tuổi Dần thường khó thành công bởi hay tách ḿnh khỏi tập thể. Họ sợ sẽ phải nhận lại sự cười nhạo, chê bai của người khác khi bản thân thất bại. Hăy dừng suy nghĩ này lại ngay lập tức. Bạn nên cởi mởi và ḥa đồng hơn, để mọi người hiểu thêm về bạn, giúp sự nghiệp lên cao, khởi sắc như diều gặp gió.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 20:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02931 seconds with 8 queries