VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Con gái út của Hồng Đào giờ đã như thiếu nữ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285139)

june04 10-14-2019 10:26

Con gái út của Hồng Đào giờ đã như thiếu nữ
 
2 Attachment(s)
Mới đây nghệ sĩ Hồng Đào đã khoe ảnh con gái 17 tuổi. Nghệ sĩ Hồng Đào đăng ảnh con gái út - Tí Tẹo - cao vượt khi đứng cạnh mẹ tại nhà riêng ở California. "Ngắm con gái thì ngắm cả đời không chán, các mẹ có đồng ý không ạ", diễn viên viết trên trang cá nhân sáng 14/10.

Hồng Đào chụp ảnh cùng Tí Tẹo nhân dịp con về thăm nhà sau thời gian đi học xa. Diễn viên tiết lộ con gái út cao gần 1,7 m - hơn cả bố (diễn viên Quang Minh). Nhiều đồng nghiệp của Hồng Đào khen Tí Tẹo có nét đẹp khỏe khoắn với làn da rám nắng. Khi một người bạn khuyên chị đưa con gái thi hoa hậu, diễn viên cho biết chưa có ý định đó.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1571048747
Hồng Đào bên con gái út Tí Tẹo (phải, tên thật là Sophia Minh Châu). Ảnh: HĐ.

Con gái thứ hai của Hồng Đào, Quang Minh tên Sophia Minh Châu, tên thân mật là Tí Tẹo, sinh năm 2002. Thuở bé, Tí Tẹo cùng chị - Vicky Võ - tham gia nhiều tiểu phẩm hài cùng cha mẹ. Hồng Đào kể chị và Quang Minh từng chạnh lòng khi hai con trưởng thành, bắt đầu rời xa gia đình để tự lập. Quang Minh - chồng cũ của chị - có lần bật khóc thành tiếng khi bước vào căn phòng trống của con, sau khi cô bé dọn đồ đạc đi học xa. "Một lần, con gái trở lại trường sau thời gian thăm nhà, cô bé nhắn tin cho tôi và dùng từ 'về trường' thay vì 'đến trường'. Tôi buồn cả ngày vì điều đó", Hồng Đào kể. Con gái lớn của Hồng Đào đã tốt nghiệp Đại học Santa Barbara (Mỹ), đi làm xa nhà, thỉnh thoảng mới về thăm gia đình.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1571048747
Sắc vóc 17 tuổi của con gái út Hồng Đào.

Gần đây, Hồng Đào trở lại với công việc sau thời gian điều trị suy nhược. Diễn viên cho biết trong thời gian nhập viện, chị được gia đình, bạn bè, bác sĩ hết lòng quan tâm. Con gái lớn nghỉ làm, vào viện chăm sóc Hồng Đào. Bố mẹ ruột hỏi han, nấu cho chị từng bữa cơm. Đồng nghiệp vào viện thăm, tặng thuốc bổ cho chị uống. "Tôi lấy lại sức từ những yêu thương, giống như lời của anh đồng nghiệp: 'Anh tin là Đào nó sẽ khỏe' khi cả đoàn chờ tôi cho một dự án quan trọng", chị kể.

Gần đây, nữ diễn viên tham gia nhiều hoạt động tại Việt Nam như vở cải lương Lan và Điệp, đóng phim Phượng khấu, Thưa mẹ con đi, Ngôi nhà bươm bướm... Sau khi ly hôn nghệ sĩ Quang Minh, chị sắp xếp lịch đi, về giữa Mỹ và trong nước để lo cho hai con và bố mẹ chị.

Hồng Đào tên đầy đủ là Nguyễn Đình Hồng Đào, sinh năm 1962. Chị được biết đến như một trong những nghệ sĩ kịch thuộc "thế hệ vàng" của TP HCM thập niên 90 bên cạnh Thành Lộc, Hồng Vân...

canhdieubay 10-14-2019 18:43

chac thang quang nhin them lam


All times are GMT. The time now is 09:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03698 seconds with 8 queries