VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   2 Chị em ruột cả chục năm tìm kiếm nhau, không ngờ là hàng xóm của nhau mà không biết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285157)

nguoiduatinabc 10-14-2019 11:02

2 Chị em ruột cả chục năm tìm kiếm nhau, không ngờ là hàng xóm của nhau mà không biết
 
3 Attachment(s)
Hai chị em ruột tìm nhau cả chục năm mà không có kết quả. Cuối cùng họ lại gặp nhau trong một tình huống vô cùng tình cờ. Giây phút nhận ra nhau, hai chị em ôm nhau khóc.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571050938
Hai chị em có hai tên khác nhau là Hillary Harris and Dawn Johnson đã tìm thấy nhau ở "căn nhà bên cạnh" tại khu ngoại ô Wisconsin.

Lúc sinh ra, hai đứa gái bị bố mẹ là cặp tình nhân trẻ không đám cưới gửi cho sở xã hội chăm nom và lần lược 2 chị em được 2 gia đình khác nhau nhận nuôi.

Hillary Harris có chồng và có con đầu lòng, cô truy tìm gia phả và biết có người chị ruột là Dawn Johnson đang vẫn còn sống ở Wisconsin.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571050938
Cô mua căn nhà ở ngoại ô năm 2008 và cho thuê, sau đó dọn vào ở năm 2011.

Cô chị Dawn Johnson năm lên 18 thì mới biết tên của bố mẹ ruột là ai - vào lúc đó bố mẹ nuôi còn cho biết Dawn Johnson có một đứa em gái đang lưu lạc trong một gia đình khác.

Trong nhiều năm qua, hai chị em tìm nhau bằng các dịch vụ, nhờ bạn bè online và đăng bố cáo nhiều nơi nhưng thất vọng vì không tìm thấy nhau.

Năm 2017, cô chị Dawn Johnson xem trên Craigslist tìm thấy một căn nhà giá hợp lý, chỉ có một trở ngại nhỏ là lối lái xe vào phải sử dụng chung với căn nhà bên cạnh.

Một buổi sáng cuối tuần hai chị em ra dọn rác và kể cho nhau nghe về cuộc đời - bất ngờ cả hai đều nói tên của người bố ruột giống nhau - nghĩ chỉ là trùng hợp, hai chị em lại nêu lên tên người mẹ thì quả là khớp.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571050938
Hillary Harris kể lại vào lúc đó tim cô đập rất mạnh, người run lên nhìn thẳng vào mặt Dawn Johnson và hỏi " chúng mình là chị em?" - Dawn Johnson gật đầu và hai chị em ôm nhau khóc. ...


All times are GMT. The time now is 07:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03392 seconds with 8 queries