VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Comedy Stories | Chuyện Hài (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=241)
-   -   Người phụ nữ mặc 2,5 kg quần áo lên người v́ hành lư quá cân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285169)

nguoiduatinabc 10-14-2019 12:38

Người phụ nữ mặc 2,5 kg quần áo lên người v́ hành lư quá cân
 
1 Attachment(s)
Chuyện lạ hiếm thấy đối với hành khách đi máy bay. Người phụ nữ Philippines bị dư 2 kg hành lư xách tay đă mặc hết đồ lên người để giảm bớt cân nặng.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571056718
Gel Rodrigeuz kể trên Facebook hôm 2/10 rằng nhân viên làm thủ tục sân bay thông báo hành lư xách tay của cô nặng hơn 9 kg, trong khi mỗi hành khách chỉ được phép mang 7 kg lên máy bay.

Thay v́ trả tiền hành lư dư thừa, Rodrigeuz nảy ra ư tưởng mặc hết chỗ quần áo bị vượt cân lên người, bao gồm ba chiếc quần dài, 5 chiếc áo sơ mi, hai áo khoác.

Nhờ mặc hết đồ lên người, hành lư xách tay của Rodrigeuz đă giảm xuống c̣n 6,5 kg và cô được phép lên máy bay. Cô gái trẻ sau đó tự hào chụp một bức ảnh ở sân bay để khoe phong cách của ḿnh với hashtag #ExcessBaggageChallenge Accepted.

Bài viết của Rodrigeuz được chia sẻ lại hơn 17.000 lần. Nhiều người chúc mừng v́ ư tưởng trên đă giúp cô thành công.

Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn như Rodrigeuz. Năm ngoái, một nghệ sĩ Anh tên Ryan Hawaii bị đuổi khỏi máy bay v́ cố gắng làm điều tương tự. Ryan đă cố lên chuyến bay của British Airways khi mặc trên người 10 chiếc sơ mi, 8 quần, gấp đôi số đồ của Rodrigeuz. Cảnh sát đă phải vào cuộc do Ryan phản ứng trước việc bị nhân viên sân bay từ chối.

Kể cả khi nhân viên sắp xếp cho Ryan một chuyến bay với hăng hàng không khác, cơ trưởng vẫn nhất định bắt anh ta cởi hết đồ trước khi lên khoang.


All times are GMT. The time now is 13:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03506 seconds with 8 queries