VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Nghẹn ḷng với những chia sẻ của Sulli trước khi tự sát (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285222)

Romano 10-14-2019 17:59

Nghẹn ḷng với những chia sẻ của Sulli trước khi tự sát
 
1 Attachment(s)
Được biết trước khi Sulli tự t́m tới cái chết trong ngôi nhà riêng của ḿnh cô đă có rất nhiều chia sẻ. Giờ nh́n lại tất cả mới có thể thấy những tâm sự của cô ra sao. Dưới đây là những thông tin cụ thể.Sau khi Sulli treo cổ tự vẫn, người ta mới giật ḿnh nghe lại những tâm sự buồn của cô trước đó..
Làng giải trí xứ Hàn đang chấn động v́ chuyện nữ ca sĩ Sulli treo cổ tự vẫn tại nhà riêng.Thông tin này khiến cho các fan của Sulli nói riêng và cộng đồng khán giả trên toàn thế giới vô cùng bàng hoàng, bởi Sulli vẫn c̣n quá trẻ ( sinh năm 1994) và vẫn được biết tới như một ca sĩ có ngoại h́nh vô cùng xinh đẹp, một sự nghiệp thành công. Khi tin tức chấn động về Sulli nổ ra, NHM mới ngỡ ngàng khi xem lại những tâm sự gần đây của cô khi tham gia một chương tŕnh thực tế.

Trong show, Sulli từng tâm sự:"Cuộc sống của em đang cực kỳ trống rỗng, em cứ luôn phải giả vờ hạnh phúc và điều đó khiến em cảm thấy như thể ḿnh đang lừa dối mọi người. Em đă thử xin lời khuyên từ những người xung quanh và họ bảo rằng: "Mỗi người đều có những góc tối trong đời cần che đậy. Đừng nên suy nghĩ nhiều mà hăy sống theo cách của ḿnh thôi."

Công ty quản lư của nữ ca sĩ là SM Entertainment cũng đưa ra thông báo: "Chúng tôi đă nghe về tin tức và các báo cáo của cảnh sát. Đây là trường hợp khó khăn và đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với họ".

congo 10-14-2019 21:03

Kệ mẹ mày, Sulli... Ngu!


All times are GMT. The time now is 21:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03592 seconds with 8 queries