VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chém mẹ vợ và vợ xong, con rể cũ vẫn làm được việc này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285303)

pizza 10-15-2019 02:58

Chém mẹ vợ và vợ xong, con rể cũ vẫn làm được việc này
 
2 Attachment(s)
Vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra tại Phú Thọ. Con rể cũ chém mẹ vợ và vợ rồi thản nhiên ngồi hút thuốc. Ông Nguyễn Tôn Hùng - Chủ tịch UBND xã Phú Nham, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ cho biết: "Khi chém người xong, ông T vẫn bình tĩnh ngồi hút thuốc, cho đến khi Công an xã Phú Nham xuống đưa về trụ sở lấy lời khai"

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tôn Hùng - Chủ tịch UBND xã Phú Nham, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ con rể cũ chém mẹ vợ và vợ bị thương.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571108124

Bà Hải bị con rể cũ chém nhiều nhát vào đầu, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 12h45 ngày 14/10, tại xã Phú Nham đã xảy ra vụ con rể cũ chém mẹ vợ và vợ bị thương, phải đưa đi cấp cứu.

Được biết, vào khoảng thời gian trên, ông T là chồng cũ của chị H điều khiển ô tô mang BKS 88A... đi từ Vĩnh Phúc đến xã Phú Nham, huyện Phù Ninh để tìm gặp vợ cũ. Sau khi ghé vào quán của bà Hải (mẹ của chị H) thì giữa ông T và chị H đã xảy ra cãi vã. Thấy vây, bà Hải vào can ngăn thì bị ông T chém...

Được biết, ông T và chị H có một con gái khoảng 3 tuổi nhưng sau đó hai người đã ly hôn. Trước khi xảy ra sự việc, chị H và mẹ vẫn đang bán hàng bình thường.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571108124

Sau khi gây án, T vẫn thản nhiên ngồi hút thuốc, cho đến khi Công an xã Phú Nham xuống đưa về trụ sở lấy lời khai.

"Khi chém người xong, ông T vẫn bình tĩnh ngồi hút thuốc, cho đến khi Công an xã Phú Nham xuống đưa về trụ sở lấy lời khai", ông Nguyễn Tôn Hùng, Chủ tịch UBND xã Phú Nham cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 19:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03449 seconds with 8 queries