VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hương Giang đau đớn nói về sự cay độc của dư luận khi hay tin Sulli tự tử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285307)

pizza 10-15-2019 03:09

Hương Giang đau đớn nói về sự cay độc của dư luận khi hay tin Sulli tự tử
 
3 Attachment(s)
Biết tin Sulli tự tử do trầm cảm, Hương Giang đau đớn nói về sự cay độc của dư luận. Cô đă chia sẻ về áp lực mà nghệ sĩ gặp phải. Đúng ngay cả những người b́nh thường th́ dư luận đóng vai tṛ rất quan trọng.

Tối 14/10, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang bất ngờ đăng tải một bài viết trên Instagram Story về việc nghệ sĩ phải đối mặt với áp lực dư luận thu hút sự chú ư của cộng đồng mạng.

Hương Giang viết: “Vẫn biết là người của công chúng th́ phải chấp nhận được tất cả các áp lực dư luận kể cả những lời cay độc nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể đứng vững trước những áp lực kinh khủng đó, họ tỏ ra hạnh phúc và mạnh mẽ suốt một thời gian dài cho đến khi sâu trong ḷng, sự cô đơn và trống rỗng chiếm lấy toàn bộ tâm hồn và lư trí của họ!”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571108833

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571108833

Đọc được bài viết của Hương Giang, dân mạng cho rằng cô đang bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi của Sulli – một ngôi sao Hàn Quốc, đồng thời gửi thông điệp mong công chúng thông cảm cho các nghệ sĩ.

Trước đó vài giờ, thông tin Sulli - cựu thành viên F(x) tự tử tại nhà riêng ở Seongnam-gu (Seongnam, Hàn Quốc) bằng cách dùng dây đèn treo cổ khiến công chúng bàng hoàng. Sự ra đi của Sulli là một mất mát lớn với những khán giả yêu mến F(x) nói chung và nữ ca sĩ nói riêng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571108833

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân khiến Sulli tự tử là do áp lực dư luận và trầm cảm. Cô không phải là nữ nghệ sĩ đầu tiên của SM Entertainment tự tử v́ căn bệnh nguy hiểm này. Cuối năm 2017, Jong Huyn (SHINee) từng lựa chọn cái chết để giải thoát bản thân.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 06:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02711 seconds with 8 queries