VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chồng hờ lột đồ đánh đạp dă man vợ gây phẫn nộ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285327)

PinaColada 10-15-2019 04:40

Chồng hờ lột đồ đánh đạp dă man vợ gây phẫn nộ
 
1 Attachment(s)
Vụ việc xảy ra tại Hải Pḥng. Một cô gái bị chồng hờ lột đồ, đánh đập dă man gây bức xúc khi tối 14/10 trên mạng xă hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh người phụ nữ dă man tại nhà, trước sự chứng kiến của người giúp việc và một cháu nhỏ.

Theo clip trên, người phụ nữ bị người đàn ông vạm vỡ lột đồ và túm tóc, gh́ đầu xuống nền nhà; tát liên tiếp thậm chí đá thẳng vào người nhiều.

Vụ việc ban đầu được xác định nghi do ghen tuông, mặc cho người phụ nữ trong clip gọi người tới cứu và van nài “cho em ngồi dậy, lần sau em không dám nữa”.

Không những thế, người đàn ông vừa hành hung vừa dùng những lời lẽ xúc phạm nạn nhân, đ̣i đập điện thoại, đập phá đồ đạc trong pḥng để hả cơn giận.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571114304

Cô gái bị người đàn ông đánh đập dă man.
Ngay sau khi clip trên được đăng tải trên mạng xă hội, rất nhiều người phẫn nộ trước hành vi hung hăn của người đàn ông. Theo họ, dù người phụ nữ có gây ra lỗi lầm ǵ cũng không nên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Nếu cần thiết có thể nhờ pháp luật can thiệp.

Trao đổi với PV Infonet, lănh đạo UBND phường Lương Khánh Thiện (quận Ngô Quyền, Hải Pḥng) cho biết, vụ việc xảy ra tại địa phương, gia đ́nh nạn nhân đă có báo cáo sự việc lên Công an phường Lương Khánh Thiện.

"Hiện, Công an phường Lương Khánh Thiện đă chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để thụ lư và điều tra, làm rơ vụ việc", địa diện UBND phường Lương Khánh Thiện nói.

Được biết, người đàn ông và người phụ nữ trên sống với nhau có 1 đứa con. Tuy nhiên, họ chưa đăng kí kết hôn và sống với nhau như... vợ chồng hờ. Người phụ nữ này hiện cũng đang làm cho một spa ở phố Lương Khánh Thiện, gần nơi xảy ra vụ việc.

VietBF@ sưu tầm.

chethanh50 10-15-2019 13:17

văn hoá của bọn PHƯƠNG BẮC là vậy đấy


All times are GMT. The time now is 07:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03573 seconds with 8 queries