VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Trump phản ứng ra sao khi bị 'chế' cảnh thảm sát báo chí và chính trị gia (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285328)

PinaColada 10-15-2019 04:45

Trump phản ứng ra sao khi bị 'chế' cảnh thảm sát báo chí và chính trị gia
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Mỹ Donald Trump bị 'chế' cảnh thảm sát báo chí và chính trị gia. Vừa qua phát ngôn viên Nhà Trắng cho hay, ông Donald Trump lên án mạnh mẽ video chế ông thảm sát báo chí và chính trị gia được chiếu tại khu nghỉ dưỡng ở Miami.

Nhà Trắng lên án mạnh mẽ video chế Tổng thống Mỹ Donald Trump bắn súng và đâm các nhân vật truyền thông và đối thủ chính trị. Video này được chiếu ngay tại một khu nghỉ dưỡng của gia đ́nh tổng thống ở Florida trong buổi họp mặt của những người ủng hộ ông Trump vào tuần trước.

“Tổng thống Trump chưa xem video, ông ấy sẽ sớm xem nó, nhưng dựa trên tất cả những ǵ nghe được, ông ấy lên án mạnh mẽ video này”, phát ngôn viên Nhà Trắng Stephanie Grisham cho hay trên Twitter.

Video được xác định là một cảnh trong bộ phim Mật vụ Kingsman do Anh sản xuất năm 2014. Trong video, khuôn mặt của ông Trump được ghép vào cơ thể của một người đàn ông mặc vest cầm súng. Người này sau đó bước vào một nhà thờ và bắt đầu nổ súng vào những người có khuôn mặt được thay thế bằng logo của các hăng truyền thông, tờ báo, bao gồm CNN, The Washington Post và các chính trị gia.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571114630

Ông Trump lên án gay gắt video chế ông thảm sát truyền thông và chính trị gia (SCMP).

Trong cơn thịnh nộ ở nơi cầu nguyện - những người làm video đổi thành "Nhà thờ của đám tin tức giả", nhân vật được chế là ông Trump đánh vào gáy nhân vật giống cố Thượng nghị sĩ John McCain và bắn vào đầu Thượng nghị sĩ Bernie Sanders, ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ năm 2020.

Cũng trong đoạn video này, ông Trump "chế" ném Thượng nghị sĩ đảng Cộng ḥa Mitt Romney xuống đất và đánh cựu Tổng thống Barack Obama từ phía sau rồi ném ông Obama vào tường.

Hội nghị này được tổ chức bởi nhóm American Priority - thân ông Trump, ở một khu nghỉ dưỡng của tổng thống tại Miami vào tuần trước. Đoạn phim được một người tham dự gửi cho New York Times.

Tờ New York Times đưa tin, một số nhân vật thân cận với tổng thống như con trai ông, Donald Trump Jr., cựu phát ngôn viên Sarah Huckabee Sanders, và Thống đốc Florida Ron DeSantis có trong danh sách khách mời phát biểu tại sự kiện này.

Người tổ chức sự kiện Alex Philips nói với New York Times rằng, đoạn video chỉ là h́nh ảnh hài hước, không liên quan tới hội nghị hay được bất kỳ cá nhân, tổ chức nào phê chuẩn. "Ưu tiên của nước Mỹ là phản đối mọi h́nh thức bạo lực chính trị", ông Philips cho hay.

Video chế này bị chỉ trích dữ dội bởi các phương tiện truyền thông Mỹ. CNN cho biết trên Twitter: “Đây không phải là lần đầu tiên những người ủng hộ Tổng thống thúc đẩy bạo lực chống lại giới truyền thông trong một video, nhưng đó là điều rất tồi tệ”.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 22:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03235 seconds with 8 queries