VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Đội trưởng tuyển Peru đối mặt với án phạt nặng v́ đuổi đánh trọng tài (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285336)

Cupcake01 10-15-2019 06:14

Đội trưởng tuyển Peru đối mặt với án phạt nặng v́ đuổi đánh trọng tài
 
1 Attachment(s)
Paolo Guerrero, đội trưởng đội tuyển Peru đang đối diện với án cấm thi đấu 18 tháng sau hành vi không đúng mực với trọng tài.

Trong trận đấu giữa Flamengo và Sport Club Internacional diễn ra vào ngày 26/9, Guerrero bị chảy máu đầu sau một pha va chạm. Anh khiếu nại sự việc với trọng tài v́ đội nhà không nhận được quả đá phạt. Tuy nhiên, "vị vua áo đen" vẫn giữ nguyên quyết định. Do đó, tiền đạo của Internacional lao vào chửi bởi và có ư định đánh trọng tài.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571120053
Guerrero nổi nóng với trọng tài. Ảnh: Fox Sports.

Ngay sau đó, cầu thủ này nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp và phải rời sân. Lúc này, anh tiếp tục gây gổ với trọng tài thứ tư. Theo trang En24, Guerrero đă giơ ngón tay thối và có những từ ngữ thô tục, phản cảm. Các đồng đội phải can thiệp để đưa anh ra khỏi sân. Không chỉ vậy, anh c̣n gây gổ với các cổ động viên của Flamengo, đội bóng anh từng khoác áo.

Với những hành vi đó, Guerrero có nguy cơ ngồi ngoài đến 18 tháng ở giải vô địch quốc gia Brazil. Đây là một án phạt khá nặng.

Guerrero là đội trưởng của Peru, từng thi đấu ở châu Âu trong màu áo của Bayern Munich và Hamburger SV. Anh là một tiền đạo tài năng nhưng cũng có nhiều tật xấu. Tháng 10/2017, Guerrero từng bị FIFA cấm thi đấu 12 tháng do dương tính với chất kích thích. Sau khi xem xét đơn kháng án của LĐBĐ Peru, FIFA giảm án phạt xuống c̣n 6 tháng.

Ở kỳ Copa America 2019, anh cùng Peru trở thành á quân sau khi thất bại trước chủ nhà Brazil trong trận chung kết. Trước đó, họ lần lượt đánh bại những ông lớn của bóng đá Nam Mỹ như Uruguay và Chile.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 16:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 1.09344 seconds with 8 queries