VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Nhà sáng lập Wikileaks có khả năng bị Anh tra tấn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285348)

Cupcake01 10-15-2019 07:00

Nhà sáng lập Wikileaks có khả năng bị Anh tra tấn
 
1 Attachment(s)
Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov cho rằng có khả năng nhà sáng lập mạng Wikileaks, ông Julian Assange đă bị tra tấn trong thời gian tạm giam trước khi xét xử tại Vương quốc Anh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571122788
Nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange phát biểu với báo giới tại Đại sứ quán Ecuador ở London, Anh ngày 19/5/2017. (Ảnh: AFP)

Theo TASS, Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov cho rằng có khả năng nhà sáng lập mạng Wikileaks, ông Julian Assange đă bị tra tấn trong thời gian tạm giam trước khi xét xử tại Vương quốc Anh.

Trao đổi với đài truyền h́nh Rossiya-24 đêm 14/10, nhà ngoại giao hàng đầu của Nga đă b́nh luận về bê bối mới nhất của Washington liên quan đến việc Mỹ công bố nội dung cuộc điện đàm bí mật giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Ukraine Vladimir Zelenskiy.

Ông Lavrov cho rằng: “Bạn có thể thấy các cuộc hội thoại trực tiếp được Washington xử lư như thế nào: họ đang cố gắng che đậy các tội ác kinh hoàng. Nhưng trong trường hợp này, có rất nhiều nghi vấn xuất hiện liên quan quyền tự do tiếp cận thông tin..."

Ông Lavrov cho biết thêm: "Bằng việc biến nguyên tắc này thành sự thực, giống như đảng Dân chủ và Quốc hội Mỹ đang cố gắng thực hiện, họ nên dỡ bỏ những cáo buộc nhằm vào (cựu nhân viên Cơ quan An ninh Quốc gia - NSA) Edward Snowden, trả tự do cho Julian Assange và ngừng sử dụng đ̣n tra tấn, đối với ông này, có vẻ như khó tránh khỏi khi bị giam giữ ở Vương quốc Anh”.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 01:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02876 seconds with 8 queries