VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   'Hoa khôi cảnh sát' tiến thân bằng cách... lên giường với cấp trên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285419)

troopy 10-15-2019 14:12

'Hoa khôi cảnh sát' tiến thân bằng cách... lên giường với cấp trên
 
2 Attachment(s)
Là một phụ nữ xinh đẹp, hát hay và vô cùng khéo léo, Vương Phi được mệnh danh là “hoa khôi số 1 của ngành cảnh sát Trung Quốc“. Bà ta đă tận dụng những ưu điểm của ḿnh để tiến thân. Đồi bại hơn nữa là cô trở thành bồ chung của nhiều quan chức cấp cao Trung Quốc trong đó có cả cựu Ủy viên Bộ chính trị Trung Quốc Chu Vĩnh Khang.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571148638
Hoa khôi số 1 của ngành cảnh sát Trung Quốc, Vương Phi

Theo tờ Epochtimes của Mỹ, Vương Phi được trao danh xưng "hoa khôi cảnh sát" từ khi cô tham gia chương tŕnh văn nghệ đón năm mới 2002 của Đài CCTV trong vai tṛ MC. Khi ấy, Vương c̣n là một nhân viên cảnh sát b́nh thường ở Cục công an thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông.

Theo Phượng Hoàng (Trung Quốc), Vương Phi đích thực là một mỹ nhân "quốc sắc thiên hương". Ban đầu, cô chỉ là một trợ lư văn nghệ ở Quân khu Thẩm Dương. Năm 2000, Vương chuyển ngành, làm nữ sĩ quan Ban Tuyên huấn Cục Công an thành phố Sán Đầu, Quảng Đông và thường xuyên tham gia cuộc hội diễn thông tin tuyên truyền toàn ngành Công an tỉnh Quảng Đông. Nhờ có ngoại h́nh xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào và hát hay, năm 2002, cô đă lọt vào mắt quan trên Trịnh Thiếu Đông – Người hùng dẹp xă hội đen, Phó Tổng đội trưởng cảnh sát h́nh sự, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Đông.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571148638
Vương Phi và Trịnh Thiếu Đông

Sau đó, Vương Phi được điều về Pḥng tuyên truyền Công an tỉnh, nhưng rất ít khi các đồng nghiệp thấy cô ta đến cơ quan, không rơ làm những công việc ǵ. Đầu năm 2005, Trịnh Thiếu Đông được điều lên làm Trợ lư Bộ trưởng Bộ Cộng an, dưới quyền Bộ trưởng Chu Vĩnh Khang khi đó. Vương cũng v́ thế được điều lên Bộ để phục vụ Trịnh.

Về Bắc Kinh, Vương Phi được đề bạt làm cán bộ cấp pḥng, được tham gia dẫn chương tŕnh dạ hội của Bộ Công an và từ đó nổi tiếng với danh xưng “Hoa khôi số 1 của ngành cảnh sát Trung Quốc”.

Để mở rộng mối quan hệ, Vương Phi đă xin đi học cao học ở Thượng Hải. Ảnh hưởng của Vương Phi lớn dần từ Sán Đầu ra khắp Quảng Đông, từ Bắc Kinh lan xuống Thượng Hải và ra các tỉnh. Là người t́nh của quan chức cấp cap, Vương Phi đóng vai tṛ trung gian để chắp mối các quan hệ giao dịch mua quan bán chức rồi nhận hối lộ.

Vương c̣n mượn danh “cán bộ lănh đạo Bộ Công an” để ra lệnh cho cơ quan cấp dưới thả người bị bắt rồi nhận tiền.

Tài sản bất chính Vương Phi tích lũy được ước tính lên tới 40 triệu Nhân dân tệ (150 tỷ đồng). Đầu năm 2010, Vương Phi bị cách chức. Khi bị điều tra, Vương Phi đă khai nhận việc là bồ chung chung của hơn 40 quan chức cấp cao, trong đó có Trịnh Thiếu Đông và Chu Vĩnh Khang. Theo Epochtimes, mối quan hệ giữa Chu Vĩnh Khang và Vương Phi nảy sinh trong giai đoạn 2002 - 2007.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 23:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03409 seconds with 8 queries