VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Cha bị Down nuôi dạy con thành tài (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285450)

sunshine1104 10-15-2019 15:00

Cha bị Down nuôi dạy con thành tài
 
5 Attachment(s)
Một bác sĩ tương lai có niềm tự hào về người cha mắc hội chứng down. Tuy mắc hội chứng Down nhưng bố của Sader vẫn duy tŕ một cuộc sống b́nh thường và dành cho mọi người t́nh yêu thuần khiết.

Ngay từ khi c̣n nhỏ, t́nh yêu và sự ủng hộ mà bạn nhận được từ cha mẹ trở thành một trong những điều quan trọng nhất với cuộc sống của bạn. Nhưng nếu bố hoặc mẹ bạn là người mắc hội chứng Down, mọi chuyện sẽ thế nào? Sader Issa, 21 tuổi, đến từ Syria, đă chia sẻ cảm nghĩ và những điều anh nhận được từ người cha không b́nh thường của ḿnh. Đó là một câu chuyện dài nhưng chàng trai trẻ đă tổng kết bằng câu nói rằng anh sẽ không thay đổi bất cứ điều ǵ ở cha ḿnh nếu có thể, bởi chính ông đă giúp anh trở thành như ngày hôm nay.

Sader Issa tự hào về gia đ́nh ḿnh. Tuổi thơ của anh tràn đầy t́nh yêu và sự dịu dàng, bởi cha anh luôn cố gắng đem đến cho anh một cuộc sống như bất kỳ đứa trẻ nào khác. Và để làm được điều đó, ông đă phải nỗ lực hơn cả khả năng của ḿnh.

Jad Issa, cha của Sader, làm việc trong một nhà máy gần nhà. Sader là người đồng hành và thường xuyên giúp đỡ ông những công việc phù hợp. Tuy mắc hội chứng Down nhưng Jad duy tŕ một cuộc sống b́nh thường và được mọi người tôn trọng. Bởi ông luôn dành cho những người xung quanh ḿnh t́nh yêu thuần khiết, không mong đợi phải được đền đáp. "Tôi tự hào về cha ḿnh. Ông là người hỗ trợ tôi nhiều nhất khi tôi cần", Sader nói.

Bất cứ khi nào, Sader cũng tự hào giới thiệu cha ḿnh với mọi người bởi cha của anh đă đạt được mục tiêu mà bản thân đặt ra: nuôi dạy một người đàn ông tốt, có thể làm những điều ḿnh muốn.

Chàng trai 21 tuổi cũng giăi bày thêm rằng: Một người phụ nữ mang thai phát hiện ra con ḿnh mắc hội chứng Down, cô ấy có thể nghĩ rằng cuộc sống của ḿnh bị hủy hoại và đây là điều tồi tệ nhất xảy ra với ḿnh. Trong trường hợp này, có 2 khả năng: Chờ đợi và chịu trách nhiệm, hoặc từ bỏ đứa trẻ. Nếu bà tôi không sinh bố th́ tôi cũng chẳng thể có mặt ở đây để kể cho các bạn nghe câu chuyện khó tin của ḿnh.Sader đang làm một bộ phim về gia đ́nh và mong muốn nhận được sự quan tâm của mọi người hoặc liên hệ với anh để chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng tương tự.

Sader đang làm một bộ phim về gia đ́nh và mong muốn nhận được sự quan tâm của mọi người hoặc liên hệ với anh để chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng tương tự.


All times are GMT. The time now is 11:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02861 seconds with 8 queries