VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=273)
-   -   Những loại rau đắng khó ăn nhưng tốt vô cùng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285475)

sunshine1104 10-15-2019 15:45

Những loại rau đắng khó ăn nhưng tốt vô cùng
 
1 Attachment(s)
Những loại rau này có vị đắng nhưng lại rất tốt cho sức khỏe. Những loại rau dưới đây có vị đắng khó khăn nên nhiều người thường không thích nhưng chúng lại chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe của con người.


Mướp đắng

Trong thành phần của mướp đắng hay khổ qua chứa nhiều loại vitamin phong phú, giàu khoáng chất và chất xơ rất tốt cho sức khỏe của con người. Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng có trong mướp đắng giúp cơ thể phục hồi sau thai nghén, tiêu chảy, đái tháo đường, giúp tăng cường sức đề kháng của mẹ bầu. Bên cạnh đó, mướp đắng cũng giúp chống lại quá trình chống lại sự lão hóa tốt cho làn da của phụ nữ.

Cải xoăn Kale

Trong thành phần của rau cải xoăn Kale chứa hàm lượng cao lutein, một chất chống lại quá trình oxy hóa tốt cho mắt của con người. Khi bạn ăn cải xoăn kale sẽ giúp bổ sung chất lutein mỗi ngày. Bạn có thể tìm thấy lượng lutein này trong nửa bát cải xoăn, vitamin A, vitamin k là chất cần thiết của con người.

Bông cải xanh

Trong thành phần của rau bông cải xanh hay còn gọi là rau sup lơ có chứa một chút vị đắng, không nhiều như rau cải xoăn hay mướp đắng. Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, khi bạn ăn súp lơ xanh giúp bảo vệ chúng ta khỏi ung thư vú, phổi, tuyến tiền liệt, bàng quang và tuyến tụy. Loại rau này cũng chứa nhiều vitamin C, K, A và kali.

Rau má

Trong thành phần dinh dưỡng của rau má có tính hàn, giải nhiệt giúp cho con người chống lại quá trình lão hóa giúp duy trì sự trẻ trung. Khi bạn uống nước sắc từ lá rau má được coi là có tác dụng hạ huyết áp tốt cho sức khỏe.

Loại nước ép từ rau máu được coi là loại thuốc bổ dưỡng để có sức khỏe tốt giúp tăng trí nhớ, thị lực của con người.


All times are GMT. The time now is 17:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02860 seconds with 8 queries