VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Giuliani: thất vọng với Bolton khi nói ḿnh là quả lựu đạn sẽ làm tất cả nổ tung (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285488)

cha12 ba 10-15-2019 17:04

Giuliani: thất vọng với Bolton khi nói ḿnh là quả lựu đạn sẽ làm tất cả nổ tung
 
1 Attachment(s)
10/15/19

Luật sư tư của Tổng thống Trump, Rudy Giuliani, hôm thứ ba nói rằng ông đă thất vọng về cựu Cố vấn An ninh Quốc gia John Bolton.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1571159008
Foxnews Photo
B́nh luận của Giuliani được đưa ra sau khi Fiona Hill, cựu giám đốc cấp cao về các vấn đề Nga và Châu Âu, nói với các nhà lập pháp hôm thứ Hai rằng một cuộc họp giữa các viên chức Ukraine và Hoa Kỳ đă khiến bà và Bolton lo ngại

Theo tờ New York Times, Hill cho biết Bolton nói với bà hăy thông báo cho cố vấn pháp lư Hội đồng An ninh Quốc gia John Eisenbergvề nỗ lực của Giuliani, Đổng lư văn pḥng Ṭa Bạch Ốc Mick Mulvaney và Đại sứ EU Gordon Sondland để ép Ukraine điều tra đảng Dân chủ.

Thông qua bà Fiona Hill, ông Bolton cũng thông báo với các luật sư Ṭa Bạch Ốc rằng ḿnh không dính líu ǵ đến giao kèo của Giuliani, Sondland và Mulvaney.

Bà Hill nhắc lại một trong những b́nh luận của ông Bolton về Giuliani, “”Giuliani là quả lựu đạn chắc chắn sẽ làm chúng ta nổ tung”

Giuliani và đội ngũ qua mặt những quy tŕnh an ninh quốc gia thông thường để “thực hiện chính sách đối ngoại của riêng ḿnh”. Nhiều cố vấn Ṭa Bạch ốc nhận thấy được chiến dịch trái phép nhưng không thể ngăn cản khi các nhân vật này nói họ làm theo lệnh của tổng thống.

Bà Hill là cựu viên chức Ṭa Bạch Ốc đầu tiên chính thức điều trần tại Hạ viện trong khuôn khổ cuộc điều tra luận tội Tổng thống Trump.

Bà từ chức không lâu sau cuộc điện đàm ngày 25/7 khi Tổng thống Trump trực tiếp đề nghị Ukraine điều tra cựu phó tổng thống Mỹ Joe Biden, ứng viên tranh cử tổng thống năm 2020.

Vào ngày 25 tháng 9, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đă khởi xướng một cuộc điều tra luận tội chống lại Tổng thống Trump, sau một khiếu nại của người tố giác về các điện đàm của ông với Ukraine.

Trump đă bảo vệ Giuliani vào thứ Bảy, tweet rằng ông ấy là một người tuyệt vời và luật sư tuyệt vời.

TH

botbeo 10-16-2019 01:22

Từ người hùng 911 trở thành khùng của dump

Baby_Balloon 10-16-2019 15:01

Để xem lần này Giuliani có sợ tù th́ phải khai ra những ǵ và Trump có rút kinh nghiệm được ǵ nữa không, khi sự nghiệp cả đời chỉ xây dựng trên sự lừa đảo và điêu ngoa: lâu đài cát chỉ c̣n chờ thủy triều lên là tiêu tan….

Tôi thật sự không nhẫn tâm (!) mà trù ẻo Trump chết trước khi nhận bản án 1000 năm lừa đảo dân Mỹ, v́ như thế th́… quá bất công cho nhân loại !!

Chán thật nhỉ: nếu Trump lưu danh hậu thế, khi chỉ cần để keyword và google “IDIOT” là hiện lên tên “Trump”, th́ cũng là lúc đánh keyword “kaka” là chắc chắn sẽ hiển thị ra kết quả “cuồng Trump da vàng” ! :hafppy::hafppy::nana::eek::eek:


All times are GMT. The time now is 00:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03889 seconds with 8 queries