VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   2 Chị em chết thảm vì đạp vịt ở Hà Nội (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285494)

nguoiduatinabc 10-15-2019 17:36

2 Chị em chết thảm vì đạp vịt ở Hà Nội
 
1 Attachment(s)
Vụ lật thuyền đạp vịt ở huyện Hoài Đức, Hà Nội. Người phụ nữ khoảng 30 tuổi cùng hai con và hai cháu họ đang đi thuyền đạp vịt ở giữa hồ bất ngờ bị lật thuyền. Hai bé gái chết thảm, thi thể đã được tìm thấy.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571160966
HÀ NỘI- Thi thể hai chị em họ được tìm thấy vài tiếng sau vụ lật thuyền đạp vịt trên hồ ở xã Lại Yên (huyện Hoài Đức).

Khoảng 22h ngày 14/10, người phụ nữ khoảng 30 tuổi cùng hai con và hai cháu họ đang đi thuyền đạp vịt ở giữa hồ trên địa bàn xã Lại Yên, huyện Hoài Đức thì bất ngờ chiếc thuyền lật úp.

Một số người đứng trên bờ phát hiện đã nhảy xuống ao tìm kiếm, nhưng chỉ cứu được ba người. Khoảng một tiếng sau, người dân và lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể hai bé gái 7 tuổi và 4 tuổi, trong đó một cháu là con của người phụ nữ.

Ông Nguyễn Trọng Dũng, Trưởng Công an xã Lại Yên cho biết, tuần trước một hộ dân sống cạnh hồ đã mua hai chiếc thuyền đạp vịt về tự kinh doanh khi chưa được sự cho phép của chính quyền.

"Họ mới mua về, chúng tôi chưa nắm được thì đã xảy ra việc đáng tiếc. Ao này nằm trong làng không sâu lắm và là địa điểm vui chơi của người dân mỗi buổi tối", ông Dũng nói thêm.


All times are GMT. The time now is 15:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03582 seconds with 8 queries