VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Giáo viên chủ nhiệm trường Gateway bị khởi tố trong vụ học sinh tử vong (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285495)

florida80 10-15-2019 18:31

Giáo viên chủ nhiệm trường Gateway bị khởi tố trong vụ học sinh tử vong
 
1 Attachment(s)
15/10/2019

 




Tin từ Hà Nội, ngày 15/10/2019: Công an quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội đă quyết định khởi tố Nguyễn Thị Thuỷ, giáo viên chủ nhiệm lớp 1 trường Gateway v́ có liên quan đến cái chết của cháu Lê Hoàng Long ngày 06/8.
https://i.imgur.com/ATJ0w4R.jpg
Báo chí nhà nước đưa tin bà Thuỷ, chủ nhiệm lớp của cháu Long, bị khởi tố về cáo buộc “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” nhưng được tại ngoại. Bà là người thứ 3 bị khởi tố trong vụ án này. Trước đó, công an quận Cầu Giấy đă khởi tố người đưa đón học sinh Nguyễn Bích Quy, và tài xế Doăn Quư Phiến về cáo buộc “vô ư làm chết người.” Bà Quư bị bắt giam c̣n ông Phiến vẫn tại ngoại.

Theo thông tin của phía công an, sáng sớm ngày 06/8, ông Phiến và bà Quy đă đón 13 cháu học sinh từ nhà đến trường, trong đó có cháu Long, và giao cho phía nhà trường, nhưng lại bỏ quên cháu Long ở trên xe. Ông Phiến đưa xe có cháu Long về bến đỗ xa trường, và chỉ phát hiện ra xác cháu Long khi đưa xe đến trường để trả các cháu học sinh về cho gia đ́nh vào chiều cùng ngày. Công an cho rằng cháu Long bị chết ngạt trên xe.

Vụ án có nhiều uẩn khúc và c̣n nhiều thông tin không được công bố, cũng như nhiều người không tin rằng cháu Long bị bỏ quên trên xe và dẫn đến cái chết của cháu. Cháu là một đứa trẻ thông minh nên khó có chuyện cháu bị ngạt trên xe trong thời gian từ đầu giờ sáng đến 3 giờ 30 chiều. Ông Phiến cũng có nhiều hành tung đáng ngờ với chiếc xe của ḿnh trong khoảng thời gian này.

Dư luận vẫn không hoàn toàn đồng t́nh với việc chỉ khởi tố giáo viên chủ nhiệm Thuỷ. Cô chỉ là con tốt đen tiếp theo, bỏ qua các thành viên của Ban giám hiệu- những người có trách nhiệm chính trong cái chết của cháu Long.

Cũng cần nhắc lại là trường tiểu học Gateway là trường tư, với những cổ đông chiến lược là con gái của thủ tướng cộng sản Nguyễn Xuân Phúc, con gái và cháu gái của trung tướng công an Trần Văn Vệ, chánh văn pḥng cơ quan cảnh sát điều tra thuộc bộ công an cộng sản

thangbomvietnam 10-15-2019 23:47

Éo làm ǵ đuợc cty này đâu...Từ từ màn kịch cũng kết thúc tốt đẹp thôi...


All times are GMT. The time now is 20:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02640 seconds with 8 queries