VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Live Broadcast (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=203)
-   -   Triều Tiên hòa Hàn Quốc trong trận tranh vé World Cup không khán giả, không truyền hình (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285503)

florida80 10-15-2019 19:09

Triều Tiên hòa Hàn Quốc trong trận tranh vé World Cup không khán giả, không truyền hình
 
1 Attachment(s)
15/10/19


Hai đội tuyển quốc gia Triều Tiên và Hàn Quốc đã hòa nhau 0-0 trong trận vòng loại tranh vé dự World Cup diễn ra ở Bình Nhưỡng hôm 15/10. Trận đấu không được tường thuật trực tiếp, và cũng không rõ có bao nhiêu khán giả trên sân.

https://i.imgur.com/lR7a6Pz.jpg
Hãng thông tấn AP loan tin rằng các quan chức bóng đá Hàn Quốc không thể xem trận bóng lịch sử này và tin rằng trận bóng diễn ra tại sân vận động Kim Nhật Thành không có khán giả.

Kết quả trận bóng cũng chưa được công bố ngay, nhưng có bốn cầu thủ bị phạt thẻ vàng, mỗi bên hai thẻ, vẫn theo AP.

Triều Tiên không cho truyền thông và khán giả Hàn Quốc đến sân xem trận bóng này và từ chối phát sóng trực tiếp, khiến truyền thông Hàn Quốc mù tịt về trận đấu.

Theo Yonhap, sân Kim Nhật Thành chỉ cho phép thành viên 2 đội tuyển vào, và không cho phép ghi hình và tiết lộ diễn biến trận đấu ra ngoài.

Đây là lần đầu tiên đội Triều Tiên tiếp đội Hàn Quốc trên sân nhà sau 30 năm, giữa bối cảnh Bình Nhưỡng quan hệ lạnh nhạt với Seoul, theo Reuters

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đến Bình Nhưỡng với dự định sẽ tham dự trận đấu, nhưng FIFA chưa thể xác nhận với AP liệu ông Infantino có được vào sân vận động hay không.

Trước đó, phía Triều Tiên hứa sẽ cung cấp đĩa DVD về trận đấu này trước khi đoàn Hàn Quốc về nước, Bộ Thống nhất Hàn Quốc phụ trách các vấn đề liên Triều cho biết.

Đội tuyển Hàn Quốc, có tiền đạo Son Heung-min đang khoác áo CLB Tottenham Hotspur của Anh, đã đến thủ đô Bình Nhưỡng hôm 14/10 qua ngỏ Bắc Kinh, chứ không đi tuyến đường ngắn hơn giữa biên giới liên Triều.

10 năm trước, hai đội đã gặp nhau tại Seoul ở vòng loại World Cup, một trận đấu mà Triều Tiên thua Hàn Quốc với tỷ số 1-0. Sau đó, Triều Tiên cáo buộc Hàn Quốc tẩm độc vào thức ăn cho các cầu thủ của họ trước trận đấu.

cha12 ba 10-16-2019 01:46



All times are GMT. The time now is 06:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04396 seconds with 8 queries