VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Con trai tưởng đă chết sau 30 năm gặp lại mẹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286129)

sunshine1104 10-18-2019 07:08

Con trai tưởng đă chết sau 30 năm gặp lại mẹ
 
1 Attachment(s)
Mẹ đoàn tụ con trai 'đă chết' sau 30 năm. Người phụ nữ ở California tưởng con trai đă chết. Không ngờ cậu bé vẫn c̣n sống khỏe mạnh và đă trưởng thành.

Tina Bejarano sinh đứa con thứ hai Kristin cách đây 30 năm, khi cô mới 17 tuổi. Mẹ của Bejarano nói rằng cô chỉ có thể giữ lại đứa con đầu Tiffany hoặc Kristin.

Khi đứa bé được sinh ra, mẹ của Berajano thông báo cho cô rằng đứa trẻ đă chết 15 phút sau khi chào đời. Cô thậm chí chưa bao giờ được nh́n thấy con ḿnh.

Nhiều tháng sau khi Kristin chết, Berajano gặp và hẹn ḥ với Eric Gardere, chồng của cô bây giờ. Mỗi năm họ đều tổ chức sinh nhật cho Kristin. "Đó là thời điểm khó khăn mỗi năm, cô ấy rất suy sụp", Gardere nói.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571382420

Năm ngoái, Tiffany thuyết phục mẹ làm xét nghiệm ADN. Ngay sau đó, cô nhận được một email với nội dung: "Cháu nghĩ chúng ta cần nói chuyện, kết quả ADN cho thấy chúng ta có liên quan, cô là mẹ của cháu".

Nhờ đó Berajano phát hiện con trai cô vẫn c̣n sống. "Tôi không quan tâm bất cứ điều ǵ, đó là con của tôi. Chúng tôi rất vui v́ con trai tôi vẫn c̣n sống. Mỗi lần nh́n con tôi chỉ muốn khóc", Berajano nói.

Kristin được một gia đ́nh tốt bụng nhận nuôi 5 ngày sau khi chào đời và lớn lên ở Las Vegas, chưa từng biết đến người mẹ ruột của ḿnh. Hiện anh sống ở New Jersey cùng vợ và con mới sinh.

Gardere và Berajano có với nhau ba người con chung. Dù không phải là cha ruột của Kristin, ông vẫn xem Kristin là con trai ḿnh. "Chúng tôi đă liên lạc với Kristin được vài tháng. Cậu ấy gọi tôi là bố, tôi gọi cậu ấy là con trai và tôi nhắn tin cho Kristin mỗi sáng", Gardere cho hay.

Cả gia đ́nh Kristin sẽ đến thăm Bejarano và Gardere ở vào ngày 24/11.


All times are GMT. The time now is 11:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03967 seconds with 8 queries