VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Phát hiện cảnh đáng sợ trong khu trang trại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286163)

PinaColada 10-18-2019 08:34

Phát hiện cảnh đáng sợ trong khu trang trại
 
1 Attachment(s)
Thấy "người rừng" t́m đến nhờ giúp, đi theo phát hiện cảnh đáng sợ trong khu trang trại. Câu chuyện bắt đầu từ người đàn ông 58 tuổi và 6 đứa con của ông bị cảnh sát ở Drenthe, Hà Lan phát hiện. Hai cha con đă dành nhiều năm sống trong tầng hầm bên dưới một trang trại hẻo lánh, và gần như cắt đứt liên lạc với thế giới bên ngoài.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571387386

Gia đ́nh 6 người con đă cố thủ dưới tầng hầm dưới trang trại của ḿnh suốt 9 năm (Ảnh: GETTY)

Gia đ́nh này được t́m thấy sau khi người con trai lớn của ông này bỏ trốn tới một quán bar ở ngôi làng lân cận để t́m kiếm sự giúp đỡ. Truyền h́nh địa phương cho biết gia đ́nh anh đă không thể ra ngoài trong suốt 9 năm.

"Anh ta để tóc dài, có bộ râu cáu bẩn, mặc quần áo cũ và trông rất bối rối", chủ quán bar cho biết, "Anh ấy nói rằng ḿnh không thể đến trường và không được cắt tóc trong suốt 9 năm."

Chính quyền địa phương đă cử cảnh sát đến lục soát trang trại để t́m kiếm các thành viên c̣n lại của gia đ́nh. Theo BBC News, cảnh sát đă t́m thấy một cầu thang ẩn sau một cái tủ trong pḥng khách, dẫn họ đến một tầng hầm nơi gia đ́nh này đang sống. Người cha hiện đang nằm liệt giường với nguyên nhân được cho là do đột quỵ.

Cảnh sát ở Drenthe xác nhận với BBC rằng người cha đă bị bắt và đang bị điều tra sau khi ông này từ chối hợp tác với các lực lượng chức năng.

Các ghi nhận từ tờ DutchNews.NL cho biết trong suốt 9 năm sống dưới tầng hầm, những đứa trẻ không được liên lạc với thế giới bên ngoài, và hoàn toàn tự túc việc ăn uống từ vườn rau và số động vật trong trang trại. Họ không biết có những người khác c̣n đang sống ở thế giới bên ngoài.

Nhiều người sống lân cận nói với truyền thông địa phương rằng họ tưởng người đàn ông này sống một ḿnh trong trang trại, và họ không biết ǵ về gia đ́nh của ông ta. Người đưa thư của làng cho biết ông cũng chưa bao giờ phải gửi một lá thư nào đến ngôi nhà này.

"Chúng tôi vẫn c̣n nhiều vấn đề cần được giải đáp", cảnh sát Drenthe viết trên Twitter về sự việc trên.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 20:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03875 seconds with 8 queries