VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Phó giám đốc Sở GD&ĐT vụ gian lận điểm thi tự bào chữa cho ḿnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286176)

nguoiduatinabc 10-18-2019 10:06

Phó giám đốc Sở GD&ĐT vụ gian lận điểm thi tự bào chữa cho ḿnh
 
1 Attachment(s)
Liên quan đến vụ gian lận điểm thi ở Hà Giang. Phó giám đốc Sở giáo dục và đào tạo ra hầu toà. Tại phiên toà bà tự bào chữa cho ḿnh và khẳng định không phạm tội.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571393165
Sáng 18-10, phiên ṭa xử vụ gian lận điểm thi ở Hà Giang bước vào ngày làm việc thứ 5. Cựu phó giám đốc Sở GD&ĐT Triệu Thị Chính tự bào chữa cho ḿnh.

Bà Chính nghẹn ngào nói: “Hôm nay tôi đứng đây, dù ṭa tuyên tội tôi như thế nào, tôi cũng ngẩng cao đầu nói với toàn nước Việt Nam rằng tôi không phạm tội. Những người muốn tôi vào tù tội, trong sâu thẳm thâm tâm họ chắc chắn sẽ có lúc phải ăn năn hối lỗi. Tôi sai, tội chịu. Tôi tin tưởng vào sự phán quyết của ṭa, ở các cơ quan pháp luật của tỉnh.

Tôi là người sống và làm việc thế nào? Chưa một lần nào CQĐT, lănh đạo Sở GD&ĐT, từ khi tôi dính vào vụ việc này, nghe xem tôi làm như thế nào, tôi đă làm ǵ. Hôm nay, đồng nghiệp của tôi ở đây, có người không thân thiết, có người mong muốn tôi có thể bị nặng, tôi vẫn ngẩng cao đầu nói như vậy”.

Nhắc việc VKS truy tố bà tội lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng tới người khác để trục lợi, bà Chính cho rằng phải làm rơ khái niệm này từ ban đầu mới kết tội được bà.


“Đề nghị VKS chỉ rơ tất cả người nhắn tin cho tôi, tôi không liên hệ với bất kỳ người nào. Các tin nhắn tôi trả lời nếu có, chỗ nào thể hiện tôi nhận hoặc đ̣i lợi ích vật chất hoặc phi vật chất. Nếu không chứng minh được điều này th́ làm sao lại buộc tội tôi” - bà Chính nói và khẳng định bà đă hết tuổi bổ nhiệm.

“Có cả những điều tế nhị trước kỳ thi, thầy Sử, thầy B́nh nói “chị hết nhiệm kỳ bổ nhiệm rồi, năm nay căng thẳng lắm, chị làm giúp em” hay “cô làm giúp tôi, tôi sắp nghỉ hưu rồi”. Nếu có, tôi phải nhận lợi ích từ bảy người nhờ tôi qua ông Vũ Văn Sử chứ tôi không nhận từ ông Triệu Tài Vinh.

Tôi mang tiếng là em ông Triệu Tài Vinh từ bao năm nay nhưng tôi lên hiệu trưởng, tôi lên giám đốc Sở, ông Triệu Tài Vinh có biết đâu?” - bà Chính gay gắt nói. Bà khẳng định ông Vũ Văn Sử chưa bao giờ hứa cho bà lợi ích phi vật chất khi mà sau kỳ thi tốt nghiệp, ông Sử nghỉ hưu.

“Đề nghị VKS chỉ rơ cái tôi nhận và sẽ đ̣i nhận, và người cho tôi lợi ích phi vật chất là ǵ? Nếu không chứng minh được điều này v́ sao lại buộc tội tôi” - bà Chính nói.

TOMSFO 10-18-2019 12:04

Phải là đám bắc ḱ và đây là nư nuân chính trị cao cấp của lủ mọi rợ !


All times are GMT. The time now is 18:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03507 seconds with 8 queries