VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện Mỹ đột ngột qua đời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286216)

sunshine1104 10-18-2019 14:11

Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện Mỹ đột ngột qua đời
 
1 Attachment(s)
Tin buồn cho nước Mỹ khi chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện Mỹ đột ngột qua đời. Elijah Cummings, người đứng đầu Ủy ban Cải cách và Giám sát Hạ viện Mỹ, qua đời ở tuổi 68 do vấn đề sức khỏe.

"Nghị sĩ Cummings qua đời tại bệnh viện John Hopkins vào khoảng 2h45 ngày 17/10/2019, do biến chứng liên quan tới những vấn đề sức khỏe lâu nay", văn pḥng của ông cho biết trong thông báo trên Twitter hôm qua, nói thêm rằng thông tin chi tiết sẽ được công bố sau.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1571407879
Chủ tịch Ủy ban Cải cách và Giám sát Hạ viện Mỹ Elijah Cummings tại một sự kiện ở Washington hôm 7/8. Ảnh: Reuters.

Nghị sĩ Cummings ủng hộ mạnh mẽ việc điều tra luận tội Tổng thống Donald Trump và nhiều lần tranh căi với Tổng thống Mỹ trong thời gian gần đây. Ủy ban Cải cách và Giám sát do ông đứng đầu, cùng Ủy ban T́nh báo và Ủy ban Đối ngoại, là ba cơ quan thuộc hạ viện Mỹ đang tiến hành cuộc điều tra luận tội Tổng thống Trump với cáo buộc hối thúc Ukraine điều tra cha con cựu phó tổng thống Mỹ Joe Biden.

Cummings cũng chịu trách nhiệm giám sát quá tŕnh điều tra nhiều vấn đề khác, bao gồm cách chính quyền Trump đối xử với người di cư tại biên giới với Mexico. Dù có nhiều bất đồng và tranh căi thời gian qua, Trump đă gửi lời chia buồn tới gia đ́nh và bạn bè của Cummings.

"Tôi đă tận mắt nh́n thấy sức mạnh, nhiệt huyết và trí tuệ của lănh đạo chính trị rất được tôn trọng này. Công việc và tiếng nói của ông ấy trong nhiều vấn đề vô cùng khó thay thế, nếu không muốn nói là không thể", Tổng thống Mỹ viết trên Twitter.

Cummings, cựu binh tới từ thành phố Baltimore, nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn và nhiệt huyết. Ông là một trong những nghị sĩ Dân chủ quyền lực nhất trong quốc hội và là đồng minh chủ chốt của Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi.

"Giờ đây ông ấy đă ở bên những thiên thần và không c̣n đau đớn. Bất kể mọi chuyện khó khăn và hỗn loạn đến mức nào, Cummings vẫn giữ b́nh tĩnh. Cá nhân tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi của ông ấy", bà Pelosi phát biểu trước Hạ viện Mỹ hôm 17/10.

"Ông ấy là một người tuyệt vời, trở nên mạnh mẽ khi cần nhưng vẫn tốt bụng, tử tế, chu đáo và khiêm tốn", lănh đạo phe thiểu số tại thượng viện Mỹ Chuck Schumer cho biết.

lavu 10-18-2019 18:56

... hơng thấy ai b́nh luận đề tài này heng? ... nhớ hôm qua có ai post rùi cũng không một ma nào tham dự ... coi bộ đề tài hơng hấp dẫn ... đúng là VBF, RESPECT có thừa ...

hoanglan22 10-18-2019 21:15

Quote:

Originally Posted by lavu (Post 3758423)
... hơng thấy ai b́nh luận đề tài này heng? ... nhớ hôm qua có ai post rùi cũng không một ma nào tham dự ... coi bộ đề tài hơng hấp dẫn ... đúng là VBF, RESPECT có thừa ...

Bởi v́ ông ta ra đi quá sớm chưa kịp luận tội , kể cũng buồn thật ..RIP . Bà chủ tịch mất đi một cánh tay . Và cả đám buồn theo ...:eek::eek::eek:

congo 10-18-2019 21:53

Đẻn mà, không sao đâu....
Mà cũng đỡ "phiền toái" chứ nhỉ?


All times are GMT. The time now is 09:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04058 seconds with 8 queries