VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Mỹ: Thanh niên mang sữa bột và chấp nhận 15 năm tù (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286219)

sunshine1104 10-18-2019 14:20

Mỹ: Thanh niên mang sữa bột và chấp nhận 15 năm tù
 
1 Attachment(s)
Chàng thanh niên vô gia cư này đă cầm theo 1 gói sữa bột và chạy trốn cảnh sát. Cody Gregg bị ṭa án hạt Oklahoma tuyên 15 năm tù v́ tội tàng trữ cocaine, nhưng được thả khi kết quả xét nghiệm cho thấy đó là sữa bột.

Gregg, một thanh niên vô gia cư 26 tuổi, bị bắt hôm 12/8 sau khi bị cảnh sát quận Oklahoma, bang Oklahoma, Mỹ chặn lại v́ đi xe đạp không có đèn hậu. Tuy nhiên, người đàn ông này không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát mà đạp nhanh hơn và nhảy khỏi xe chạy trốn.

Cảnh sát bám theo và khống chế Gregg. Khi khám xét balo của anh này, họ t́m thấy một lon cà phê cùng một túi nilon lớn chứa bột màu trắng. "Dựa vào kiến thức được huấn luyện và kinh nghiệm của ḿnh, tôi tin rằng đó là cocaine", viên cảnh sát bắt Gregg viết trong báo cáo. "Bột trắng trong túi này dương tính với xét nghiệm cocaine và có tổng trọng lượng 45,91 gam".


Gregg bị giam tại nhà tù quận Oklahoma kể từ khi bị bắt. Trong phiên ṭa tuần trước, anh ta đồng ư với thỏa thuận nhận tội tàng trữ cocaine với ư định phân phối và vận chuyển để nhận mức án 15 năm tù.

Tuy nhiên, anh này sau đó đă rút lại lời nhận tội khi pḥng thí nghiệm công bố kết quả xét nghiệm chính thức rằng số bột trắng anh ta sở hữu thực chất chỉ là sữa bột. Gregg nói rằng anh ta chấp nhận nhận tội v́ không muốn tiếp tục bị giam tại nhà tù quận Oklahoma và số bột anh ta mang theo là của một nhà hàng.

Thẩm phán ṭa án quận Oklahoma hôm 17/10 chấp thuận yêu cầu của Gregg và trả tự do cho anh ta ngay ngày hôm sau.


All times are GMT. The time now is 04:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03319 seconds with 8 queries