VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Khoảnh khắc nữ du khách đi bộ về khách sạn bị 3 người đàn ông lôi vào xe ôtô (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286248)

vuitoichat 10-18-2019 15:50

Khoảnh khắc nữ du khách đi bộ về khách sạn bị 3 người đàn ông lôi vào xe ôtô
 
2 Attachment(s)
Sau khi vụ việc xảy ra ở tỉnh Kampot, Campuchia, đă được các phương tiện truyền thông quốc tế đưa tin về một nữ du khách người Pháp đến du lịch trên đường đang đi bộ một ḿnh về khách sạn th́ bị 3 người đàn ông lôi vào xe ô tô cưỡng hiếp. V́ vậy có lẽ nhiều nữ du khách nước ngoài sẽ phải dè chừng hơn khi tới du lịch ở tỉnh Kampot, Campuchia.

Vào ngày 11/10 vừa qua, một nữ du khách người Pháp đến du lịch ở tỉnh Kampot, Campuchia đă vô t́nh trở thành nạn nhân của một vụ hăm hiếp khi cô này đi bộ về khách sạn vào lúc 3 giờ sáng. Được biết, trên đường từ nhà hàng về khách sạn vào tối ngày thứ Sáu tuần trước, người phụ nữ 45 tuổi đă gặp 3 người đàn ông lạ mặt đề nghị đưa cô về nhà bằng chiếc ô tô của họ. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau khi họ gặp nhau, người phụ nữ đă bị những kẻ này kéo lên xe và thay nhau hăm hiếp suốt vài tiếng đồng hồ.

Tới khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, ba tên biến thái mới thả tự do cho người phụ nữ này. Nạn nhân đă nhanh chóng báo cáo sự việc cho cảnh sát và cho biết, những tên này đă đưa cô tới một nơi vắng vẻ để hăm hiếp thay v́ đưa cô về khách sạn. Cảnh sát trưởng tỉnh Kampot cho hay, ba kẻ biến thái lần lượt là Seng Srun (37 tuổi), Livy (19 tuổi), Nophea (23 tuổi). Cả ba kẻ này đă khai nhận hành vi đồi bại của ḿnh.

Từ đoạn clip do CCTV quay lại, có thể thấy vào thời điểm đó, nữ du khách người Pháp đang mặc một chiếc váy màu đen và đeo ba lô trong khi đi bộ một ḿnh từ nhà hàng Golden Time về khách sạn. Trong đoạn clip, một người đàn ông đă xuống xe và nói chuyện với người phụ nữ một cách chớp nhoáng rồi đẩy cô lên xe. Cảnh sát cho biết họ không t́m thấy đoạn băng quay lại hành tung của ba kẻ biến thái nhưng chúng đă thừa nhận tội ác của ḿnh.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1571413019
Một người đàn ông đă xuống xe nói chuyện với nữ du khách người Pháp.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1571413029
Không lâu sau đó, người này đă khống chế cô và đưa cô lên xe.

Về phía nạn nhân, cô cho biết lúc đó cô đă uống rượu và không nhớ rơ chuyện ǵ đă xảy ra. Tuy nhiên, nữ du khách người Pháp vẫn cung cấp đầy đủ thông tin cho cảnh sát để họ có thể t́m ra dấu vết của 3 người đàn ông này.

Đây không phải lần đầu tiên các nữ du khách người nước ngoài bị hăm hiếp ở Campuchia. Vào hồi tháng 5 năm 2015, một nữ du khách người Úc đă bị hai người đàn ông làm việc ở khu nghỉ dưỡng hăm hiếp trong khi cô đang nằm ngủ trên băi biển O'Chheuteal ở tỉnh Sihanoukville. Tới tháng 7 cùng năm, lại có hai vụ hăm hiếp du khách nước ngoài xảy ra ở tỉnh Sihanoukville. Một trong hai nạn nhân đă bị cướp và hăm hiếp dă man trên băi biển Victory. Ở vụ việc c̣n lại, nữ du khách đă bị hăm hiếp ngay trên chiếc xe tuk-tuk khi tới băi biển Otres vào lúc sáng sớm.

Mỗi năm, Campuchia đón tiếp 6,2 triệu lượt khách nước ngoài, riêng năm 2018 đă có 170.000 lượt khách Pháp tới du lịch đất nước này.


All times are GMT. The time now is 10:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03606 seconds with 8 queries