VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Đại sứ Mỹ tại EU đổ toàn bộ tranh căi Ukraine cho Giuliani (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286255)

cha12 ba 10-18-2019 16:43

Đại sứ Mỹ tại EU đổ toàn bộ tranh căi Ukraine cho Giuliani
 
1 Attachment(s)
10/18/19

(Vox) – Đại sứ Mỹ tại EU, ông Gordon Sondland vào hôm thứ 5 có phiên điều trần kín trước các uỷ ban Hạ viện đang điều tra nỗ lực của chính phủ Trump gây áp lực để Ukraine điều tra bố con ông Joe Biden nhằm đổi lại viện trợ quân sự.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1571416996
Photo by Alex Wong/Getty Images
Sondland cho các nhà lập pháp biết, ông ta và các viên chức khác bất măn khi nhận được chỉ thị của Tổng thống, yêu cầu làm việc với Rudy Giuliani về những vấn đề Ukraine.

Trước khi phiên điều trần diễn ra, Sondland đă gởi lên cho các nhà điều tra của Quốc hội 18 trang nội dung sẽ khai. Ông ta được xem là nhân vật chủ chốt trong toàn bộ vở kịch Ukraine sau khi tin nhắn được tiết lộ ra bên ngoài cho thấy, vị đại sứ đă phối hợp với luật sư tư của Tổng thống, ông Rudy Giuliani và một số viên chức Ngoại giao hàng đầu trong việc thực thi chính sách với Ukraine.

Nhưng trong tuyên bố mở đầu phiên điều trần, thông điệp chính mà Sondland gởi đến Quốc hội là ông ta chẳng qua nhằm mục đích thực thi một cách thành thật chính sách của chính phủ liên quan đến mối quan hệ b́nh thường, không tham nhũng với Ukraine. Chỉ có người duy nhất thúc đẩy bất cứ điều ǵ về Burisma Holdings – công ty nơi Hunter Biden từng có chân trong hội đồng quản trị, đó là Giuliani.

Theo đại sứ Mỹ tại EU, ông chủ Trump không muốn gặp gỡ với Zelenskay cho đến khi Ukraine đồng ư cải tổ chống tham nhũng. Trump yêu cầu Giuliani giúp lănh đạo nỗ lực buộc Ukraine cải tổ chống tham nhũng, thậm chí ngay cả khi ông ta không phải là viên chức chính phủ. Trong khi đó, Giuliani muốn Ukraine điều tra Burisma trước khi lên kế hoạch hội đàm Trump – Zelensky nhằm phục vụ những nỗ lực chống tham nhũng đó. C̣n cá nhân ông Trump muốn Kiev công khai thông báo cải tổ chống tham nhũng, bao gồm điều tra Burisma trước khi hội đàm diễn ra.

Nhưng điểm chính vẫn là, Sondland vô tội, không làm bất cứ điều ǵ sai trái, và nếu có bất ǵ không phù hợp th́ đều từ Giuliani. Hay nói cách khác, Sondland đă sử dụng tuyên bố mở đầu chuẩn bị trước nhằm phủ nhất bất cứ việc làm nào sai trái, bảo vệ Trump, và đổ lỗi cho luật sư tư của Tổng thống, cựu thị trưởng thành phố New York Rudy Giuliani.

Hương Giang (Theo Vox)

thangtram 10-18-2019 17:58

Ai mà sợ liên lụy th́ từ chức hoặc đổ thừa do tuân thượng lệnh, 0 cần check có fạm luật hay 0 chả thành vấn đề, v́ chả lẽ thằng chef nó bảo th́ nó nó fải biết là hợp pháp ! Cái này mà 0 gọi là ngu muội th́ chỉ có con đười ươi nó cười nham nhở vào đầu...

Ngày mai Giuliani có lẽ cũng sẽ theo Cohen mà điều đ́nh giảm án và tố cáo ngược lại , fản kèo...hết c̣n kiếm tiền mờ ám nữa rồi th́...thuyền đă gần ch́m, th́ chuột cống con nào con nấy to bằng cái thúng lần lượt chui ra và chui ra...để rồi cuối cùng chiếc thuyền này sẽ ch́m lỉm kéo theo con chuột chúa là Trump...Có người nhân đạo và từ bi hơn: họ cầu xin 24/7 là cho Trump sa vào băo lầy của chính lăo tự cấu tạo...Đừng nh́n tao nữa bây ơi...hoa xanh đă tan rồi...hương trinh đă tan rồi...Bye bye LED-face ! :nana::nana::hafppy::hafppy::eek::hafppy::hafppy:: nana:


All times are GMT. The time now is 12:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03308 seconds with 8 queries