VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Sài G̣n Tourist dùng ấn phẩm có đường lưỡi ḅ để quảng bá du lịch Trung Cộng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286274)

florida80 10-18-2019 18:44

Sài G̣n Tourist dùng ấn phẩm có đường lưỡi ḅ để quảng bá du lịch Trung Cộng
 
1 Attachment(s)
18/10/2019


Tin Saigon.- Báo Thanh niên ngày 18 tháng 10 năm 2019 loan tin: ông Trần Đức Hiếu cho biết, chiều ngày 15 tháng 10 ông và bạn đến công ty du lịch Saigon Tourist trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1 để đặt tour. Ban đầu, ông Hiếu định t́m hiểu tour đi Đài Loan, nhưng ông được nhân viên của Saigontourist giới thiệu tour của Trương Gia Giới- Phượng Hoàng Cổ đi Trung Cộng, khá hấp dẫn với phong cảnh đẹp, được nhiều du khách thích. Ông Hiếu được nhân viên của công ty du lịch này đưa cho một cuốn sách khá dày giới thiệu về tour du lịch trên. Và khi xem cuốn sách “cẩm nang du lịch”, ông phát hiện trong sách in bản đồ có đường lưỡi ḅ phi pháp, nuốt trọn Biển Đông của Việt Nam. Cuốn sách được in bằng tiếng Việt, do Trương Gia Giới biên soạn.
https://i.imgur.com/BgIgGDK.jpg
Đại diện Thanh tra sở Du lịch thành phố cho biết, sau khi nhận được tin báo của khách, chiều ngày 17 tháng 10, đă đến Saigon Tourist để kiểm tra. Đại diện của Saigontourist đă giải thích, đầu tháng 9 năm 2019, đơn vị này có tiếp công ty Trung Thế của Trung Cộng, nhà hợp tác của công ty. Họ đă đưa những cuốn “cẩm nang” trên cho công ty sử dụng. Sau khi nhận sách, do nhân viên của công ty không kiểm tra kỹ nên đă tự quảng bá đường lưỡi ḅ cho Trung Cộng.

Trước đó, tại Hội chợ Du lịch Sài G̣n 2019 tổ chức vào tháng 9 vừa qua, một công ty Trung Cộng đă mang tờ rơi có in h́nh lưỡi ḅ trên bản đồ để phát cho các du khách tham gia hội chợ

ICEEXPRESS 10-19-2019 09:20

Rồi dân VIETNAM làm ǵ. .....hát KARAOKE , uống rựơu ,xem tv....bon batau chó này nó cuoi lên dau ......nó nói là dân VIETNAM NGU SI. .....mà bon cs bác ky da mo duong bán nuoc cho bon batau chó này roi. ......

HonThienViet 10-19-2019 14:54

Trung cộng là thế đó, tập cho dân V trong nước nh́n quen mắt , cung như lâu năm nh́n riết phân trâu th́ cũng thấy ra bùn thôi.

Cái khốn nạn của tụi trung cộng là vẽ cái lưỡi ḅ mà quốc tế chả ai công nhận, cứ lỳ mà vẽ hoài, cùng với cái khốn nạn chế độ 1-SVPK cứ giả vờ hỏng thấy chuyện đó ,ai thấy trước báo cáo th́ mới diễn tuồng "mới thấy sau" thôi.

Hai cái khốn nạn này rất ăn nhịp rồi 1 ngày nào đó thấy lền bền LB trong VN.

QueMe 10-19-2019 16:24

Trọng lú không phải là không biết hay không kiểm duyệt, nhung Trọng lú đă lở bán nước VN cho Tàu cộng rồi nên Trọng lú cố t́nh đưa những h́nh ảnh chứng tỏ nước VN là 1 phần lảnh thố của Tàu cộng để người dân VN dần dần quen mắt và chấp nhận như 1 việc đă rồi, gạo đă thành cơm, và chỉ chờ ngày chánh thức bàn giao nước VN cho Tàu cộng!

Nếu người dân VN làm dử quá th́ gở xuống và nói là sơ sót, nhưng nếu người dân VN im lặng th́ cũng có nghĩa là người dân VN chấp việc bán nước VN cho Tàu cộng!

Thấy người dân Hong Kong can đảm anh dũng đứng lên đ̣i hỏi Tự Do và Nhân Quyền từ bàn tay thô bạo Tàu cộng và chánh quyền bù nh́n HK, thành thật mà nói, rất khâm phục và ngưỡng mộ. Quay lại nước nhà, thấy dân tộc VN hèn nhác nhu nhược KHỜ KHẠO ĐUI MÙ CÂM ĐIẾC và... Ôi VN tôi đâu! Nhục thiệt! :112: :112: :112:


All times are GMT. The time now is 20:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03907 seconds with 8 queries