VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Mos Burger dự định mở các cửa hàng ở Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286277)

florida80 10-18-2019 18:53

Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Mos Burger dự định mở các cửa hàng ở Việt Nam
 
1 Attachment(s)
Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Mos Burger dự định mở các cửa hàng ở Việt Nam, bằng cách thuê mướn những người Việt Nam có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản. Theo tờ Asahi Shimbun đưa tin, hôm thứ Tư (15/10), công ty Mos Food Service điều hành chuỗi nhà hàng trên cho hay, và công ty đang có kế hoạch thực hiện một chương trình giáo dục chung với Trường Cao đẳng Du lịch Nghề Đà Nẵng có tên là Việt Nam Kazoku. Từ Kazoku có nghĩa là gia đình trong tiếng Nhật.
https://i.imgur.com/msBQqXw.png
Chương trình giáo dục này sẽ diễn ra trong vòng một năm, bao gồm một khóa học tiếng Nhật được cung cấp bởi các trường đại học, cũng như các bài học về kiến thức và khả năng trong ngành nhà hàng. Chương trình cũng đào tạo về các thuật ngữ chuyên ngành được sử dụng trong các chuỗi nhà hàng Mos Burger. Những người hoàn thành chương trình sẽ làm bài thi để được nhận visa khả năng đặc biệt cho ngành công nghiệp nhà hàng. Visa khả năng đặc biệt mới được giới thiệu hồi tháng Tư năm nay, chủ yếu để giúp giảm bớt tình trạng thiếu lao động trong một số lĩnh vực nhất định. Công ty Mos Food Service dự kiến sẽ tuyển dụng thành công 50 ứng viên vào năm 2020 và 100 ứng viên mỗi năm tiếp theo. Những người nhân viên này sẽ chủ yếu làm việc tại các nhà hàng ở Nhật Bản do chuỗi nhà hàng Mos Burger trực tiếp cai quản. Công ty Mos Food Service cho biết mức lương và lợi ích của họ, bao gồm cả các khoản phụ cấp cho thuê, sẽ tương đương với mức lương dành cho nhân viên toàn thời gian của Nhật Bản. Sau khi hết thời hạn tối đa năm năm hiệu lực của visa, những người nhân viên Việt Nam sẽ trở về nước để nhận vị trí cao cấp tại liên doanh. Họ sẽ được giao những công việc như điều hành và quản lý chuỗi nhà hàng Mos Burger tại Việt Nam.


All times are GMT. The time now is 18:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03072 seconds with 8 queries