VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chủ quán cà phê Tonkin Kafe chia sẻ tâm t́nh về ẩm thực Việt Nam tại Tiệp Khắc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286295)

florida80 10-18-2019 20:40

Chủ quán cà phê Tonkin Kafe chia sẻ tâm t́nh về ẩm thực Việt Nam tại Tiệp Khắc
 
1 Attachment(s)
/10/2019

 


Quán cà phê Tonkin Kafé được khai trương vào năm 2017 bởi hai người bạn gặp nhau ở Tiệp Khắc trong một trại dành cho trẻ em Việt Nam. Theo Prague Morning đưa tin, chủ cửa hàng là anh Tùng Vương, và anh từng có một vài chia sẻ trong buổi phỏng vấn về việc liệu người Tiệp Khắc có quan tâm đến cà phê Việt Nam hay không. Anh cho hay, người Tiệp Khắc khá bảo thủ và mất nhiều thời gian hơn một chút để làm quen với những điều mới. Khi ẩm thực Việt Nam được giới thiệu ở Tiệp Khắc, chẳng có ai quan tâm cả. Nhưng khi ngày càng nhiều nhà hàng Việt Nam được mở ra, người Tiệp Khắc đột nhiên trở nên thích thú hơn, chủ yếu là v́ ẩm thực Việt Nam tốt cho sức khỏe và dựa trên rất nhiều loại rau thơm và rau trộn. Anh Tùng Vương tin rằng các quán cà phê Việt Nam và cà phê Việt Nam nói chung đang nhanh chóng ḥa nhập vào tâm trí của người Tiệp Khắc. Thông thường, cha mẹ người Việt Nam luôn có yêu cầu cao đối với học vấn và việc làm của con cái.
https://i.imgur.com/LvmQFgi.png

Chính v́ thế, anh học để lấy bằng thạc sĩ tiếng Anh tại Đại học Prague College chủ yếu chỉ để làm cha mẹ vui ḷng. Khi hoàn thành nhiệm vụ học vấn, anh quyết định gác văn bằng và đi theo con đường mà bản thân mong muốn – đó là kinh doanh. Anh và người bạn mở quán cà phe và đặt tên cho quá là Tonkin Kafe.


All times are GMT. The time now is 02:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03063 seconds with 8 queries