VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Công ty TechnipFMC kư hợp đồng EPC cho dự án khí đốt tự nhiên ngoài khơi Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286297)

florida80 10-18-2019 20:46

Công ty TechnipFMC kư hợp đồng EPC cho dự án khí đốt tự nhiên ngoài khơi Việt Nam
 
1 Attachment(s)
18/10/2019

 



Công ty dầu khí TechnipFMC có trụ sở tại Houston và Paris vừa kư hợp đồng thiết kế, mua sắm và xây dựng cho một dự án khí đốt tự nhiên ngoài khơi Việt Nam. Theo Houston Chronicle đưa tin, sáng hôm thứ Ba (15/10), công ty TechnipFMC tuyên bố nhận được hợp đồng EPC từ Tập đoàn Dầu khí cộng sản Việt Nam.
https://i.imgur.com/s4laPvB.jpg
Những điều khoản về tài chính không được tiết lộ, nhưng công ty TechnipFMC mô tả thỏa thuận này là “hợp đồng quan trọng” trị giá từ 75 đến 250 triệu Mỹ kim. Theo hợp đồng, công ty TechnipFMC sẽ lắp đặt thiết bị khí đốt tự nhiên dưới nước, và xây dựng đường ống dưới nước cho giai đoạn thứ hai của dự án Nam Côn Sơn 2 của Tập đoàn Dầu khí cộng sản. Đường ống dài 73 dặm sẽ di chuyển khí đốt tự nhiên từ các lưu vực ngoài khơi Nam Côn Sơn và Cửu Long đến Trạm đổ bộ Long Hải Hợp đồng của công ty TechnipFMC, được đưa ra vào thời điểm Việt Nam đang chuyển từ than đá sang các dạng năng lượng sạch hơn như khí đốt tự nhiên. Tỉnh Bạc Liêu gần đây kư một thỏa thuận với công ty Delta Offeland Energy có trụ sở ở Singapore, và công ty khí tự nhiên hóa lỏng của Úc LNG Limited để phát triển một đường ống nhập cảng LNG ngoài khơi, và đường ống dưới nước nhằm cung cấp cho một nhà máy nhiệt điện khí đốt tự nhiên. Công ty TechnipFMC có hơn 37,000 nhân viên tại gần 50 quốc gia. Công ty lỗ 1.9 tỷ Mỹ kim trên doanh thu 12.6 tỷ Mỹ kim trong năm 2018.

Vào tháng 8 năm nay, TechnipFMC tuyên bố sẽ tách thành hai công ty độc lập mới có tên RemainCo và SpinCo. Công ty RemainCo sẽ tập trung vào các dự án kỹ thuật, dịch vụ và phát triển trong khi công ty SpinCo là một công ty kỹ thuật, mua sắm và xây dựng ngành năng lượng.


All times are GMT. The time now is 17:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04092 seconds with 8 queries