VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Archive - Old News 2012-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=200)
-   -   40 nam sinh tố cô giáo xinh như hotgirl 'làm chuyện ấy' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286340)

pizza 10-19-2019 01:59

40 nam sinh tố cô giáo xinh như hotgirl 'làm chuyện ấy'
 
3 Attachment(s)
Cô giáo xinh như hotgirl nghi quan hệ t́nh dục với 40 nam sinh. Đó là cô Fiona, cô vừa là giáo viên vừa là người mẫu . Cô bị buộc tội quan hệ t́nh dục với một nam sinh và sau hơn 40 nam sinh khác cũng bị nghi là nạn nhân của cô này.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571450285

Cô Fiona Viotti đă bị buộc tội có 'hành vi t́nh dục sai trái nghiêm trọng' sau khi một thanh niên 18 tuổi tuyên bố anh ta và cô giáo có quan hệ t́nh dục.

Theo báo cáo của cảnh sát, cô Fiona từng là một người mẫu, đă trở thành giáo viên lịch sử đă từ chức v́ hành vi t́nh dục sai trái nghiêm trọng, sau khi cô bị buộc tội có mối quan hệ với một học sinh, 18 tuổi. Nhưng hiện tại đă có thêm một số báo cáo nói rằng một số nam sinh khác cũng có quan hệ t́nh dục với cô.

TimesLIVE đưa tin, hơn 40 nam sinh sẽ bị thẩm vấn để phục vụ điều tra. Các video và h́nh ảnh khiêu dâm có mục đích của Fiona đă bị ṛ rỉ trực tuyến. Người ta cho rằng những thứ này đă được Fiona gửi đến các học sinh trong trường.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571450285

Fiona từng là người mẫu trước khi làm giáo viên.

Chồng của cô Fiona là Pavo Viotti, 32 tuổi đă ly thân với vợ 13 tháng v́ vụ bê bối.

Báo cáo cho biết, nam sinh liên quan đến mối quan hệ t́nh dục với Fiona, nhưng khi anh ta cố gắng chấm dứt mối t́nh, cô đă từ chối chấp nhận.Trang web tin tức IOL cho biết một phụ huynh tiết lộ học sinh đă có mối đầu mối quan hệ t́nh dục đồng thuận với Fiona, nhưng sau đó nam sinh muốn thoát ra khỏi mối quan hệ th́ cô giáo không chấp thuận. Cô Fiona bắt đầu nhắn tin cho nam sinh đến nhà cô ấy trong khuôn viên trường để khởi đầu mối quan hệ t́nh dục vụng trộm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571450285

Fiona (áo đen) c̣n làm trọng tài môn bóng nước.

Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định học sinh18 tuổi này không phải là nạn nhân t́nh dục duy nhất của cô Fiona: "Có vẻ như điều này đă diễn ra trong khoảng 6 năm. Đó là lư do tại sao hiệu trưởng đang yêu cầu các nam sinh khác trong quá khứ và hiện tại đưa ra thông tin. Nếu những tin đồn ở trường là chính xác th́ có thể có nhiều người tham gia nữa".

Hiệu trưởng trường Guy Pearson nói trong một tuyên bố: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng đă có một vài cậu bé bị ảnh hưởng trong một số năm. Cuộc điều tra về hành vi t́nh dục sai trái nghiêm trọng của một trong những giáo viên nữ của chúng tôi đang diễn ra và chúng tôi đă kêu gọi các cậu bé và phụ huynh cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến vụ việc".

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 03:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03708 seconds with 8 queries