VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Triệt phá ṣng bạc ở Bảo Lộc, Lâm Đồng, bất ngờ với MC xinh đep (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286357)

troopy 10-19-2019 02:31

Triệt phá ṣng bạc ở Bảo Lộc, Lâm Đồng, bất ngờ với MC xinh đep
 
3 Attachment(s)
Ngày 18-10, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) vẫn đang lấy lời khai, làm rơ hành vi, vai tṛ của từng đối tượng trong vụ triệt phá ṣng bạc được tổ chức trong căn nhà do Mai Thị Lan (SN 1989, ngụ phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc), người nổi tiếng với vai tṛ MC đám cưới và Hoàng Văn Ninh (SN 1987, quê Quảng Ninh) thuê ở.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571452141
Một số đối tượng tại Công an TP Bảo Lộc

Trước đó, sau một thời gian dài theo dơi, chiều ngày 17-10, hàng chục CBCS Công an TP Bảo Lộc đă bất ngờ ập vào căn nhà 3 tầng trên đường Lư Thường Kiệt, TP Bảo Lộc, bắt giữ 14 con bạc đang sát phạt với h́nh thức chơi bài “binh sập xám”.

Trung tá Phạm Hữu Hải, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát H́nh sự Công an TP Bảo Lộc cho biết, ngày cao điểm, căn nhà này tổ chức tới 3 ṣng bạc, mỗi lần “ăn thua” cao nhất khoảng 100 triệu đồng.

Thời điểm triệt phá ṣng bạc, Công an TP Bảo Lộc thu giữ 150 triệu đồng tiền mặt. Nhiều đối tượng trong số này đă có tiền án về tội đánh bạc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571452141
Mai Thị Lan và Hoàng Văn Ninh

Hiện 14 con bạc bị bắt vẫn đang được Công an TP Bảo Lộc tạm giữ để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Để đối phó với lực lượng chức năng, căn nhà trên được Lan và Ninh cho làm 2 lớp cửa sắt. Cổng và cửa nhà luôn trong t́nh trạng khoá kín, chỉ những người thân quen mới được vào. Bên trong, ngoài lắp camera để theo dơi, các đối tượng c̣n luôn cắt cử người canh gác.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định căn nhà tổ chức đánh bạc do Mai Thị Lan và Hoàng Văn Ninh thuê ở. Hai đối tượng này đă liên kết với một nhóm người đến từ các tỉnh phía Bắc vào hành nghề cầm đồ, cho vay nóng và tổ chức đánh bạc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571452141
Công an đang lấy lời khai một con bạc (ngồi)

Mai Thị Lan từng có chồng bị nhiễm HIV mang tiền án 8 năm tù về tội buôn bán ma tuư. Sau khi ly hôn, Lan thuê nhà chung sống với Hoàng Văn Ninh như vợ chồng.

Tại TP Bảo Lộc, Mai Thị Lan là người nổi tiếng với vai tṛ làm MC đám cưới và cho vay nóng.

Hiện Công an TP Bảo Lộc đang khẩn trương điều tra, làm rơ vụ án trên.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 01:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03430 seconds with 8 queries