VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Shawn Mendes bị nghi chia tay Camila Cabello (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286406)

Cupcake01 10-19-2019 06:57

Shawn Mendes bị nghi chia tay Camila Cabello
 
2 Attachment(s)
Video khóa môi đắm đuối Camila Cabello đă bị Shawn Mendes xóa. Người hâm mộ nghi ngờ cặp sao đang trục trặc chuyện t́nh cảm.

Người hâm mộ vừa phát hiện Shawn Mendes đă xóa đoạn video hôn môi Camila Cabello trên Instagram. Hồi tháng 9, khi clip này được đăng tải, cặp ca sĩ Senorita bị chỉ trích lố lăng với màn khóa môi như vồ lấy nhau.

Trên Twitter, nhiều tài khoản đăng trạng thái thắc mắc và "gắn thẻ" Shawn Mendes để hỏi lư do, song anh không trả lời. Ngoài ra, một số người dùng c̣n nghi rằng quan hệ yêu đương của bộ đôi có thể đang gặp trục trặc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571468214
Màn khóa môi bị chỉ trích lố lăng, phản cảm của Shawn Mendes và Camila Cabello.

Giọng ca người Canada thừa nhận yêu đàn chị sau thời điểm video kể trên được chia sẻ. Trước đó, cặp sao một mực phủ nhận chuyện hẹn ḥ dù thường xuyên bị bắt gặp thân mật, hôn nhau nơi công cộng.

Trên báo và cả mạng xă hội, những h́nh ảnh âu yếm của hai ca sĩ trẻ xuất hiện khá dày trong 3 tháng qua. Tuy nhiên gần đây, họ tạm xa nhau v́ Mendes bận rộn với tour diễn quanh châu Á c̣n cựu thành viên Fifth Harmony tập trung toàn bộ tâm trí cho album sắp ra mắt Romance.

T́nh cảm của đôi uyên ương chớm nở khi họ hợp tác trong ca khúc Senorita, phát hành hồi cuối tháng 6. Bài hát mang giai điệu Latin với phần h́nh ảnh 18+ được đánh giá là bước đi khá táo bạo nhưng thành công của Mendes lẫn Cabello.

Trong MV, hai nhân vật chính có nhiều cảnh ân ái đầy khiêu khích. Thậm chí, họ c̣n mang phần biểu diễn t́nh cảm này lên sân khấu Video Music Awards hôm 27/8, chỉ khác biệt ở chỗ Mendes không hôn Cabello dù có nhiều hành động mơn trớn nhau.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571468214
Chuyện t́nh cảm của cặp sao trẻ tốn nhiều giấy mực báo chí thời gian qua.

Có nhiều ư kiến cho rằng cặp sao trẻ dùng chuyện t́nh cảm để đánh bóng tên tuổi, PR cho sản phẩm này. Thậm chí, quán quân X Factor Anh 2012 James Arthur cũng từng bóng gió trên Twitter: "Tất cả màn PR trong ngành nhạc pop ngày càng hèn hạ. Tôi đă thấy tất cả điều này rồi".

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 23:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02910 seconds with 8 queries