VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Cậu bé bị cấm ra sân chơi cùng các bạn vì cắt tóc mới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286407)

Cupcake01 10-19-2019 07:03

Cậu bé bị cấm ra sân chơi cùng các bạn vì cắt tóc mới
 
1 Attachment(s)
Người mẹ sốc khi biết nhà trường cấm con trai ra sân chơi chỉ vì cậu bé có kiểu đầu mới.

Mới đây, chị Essex Claire Mitchell, 28 tuổi ở Chicago, Mỹ chia sẻ bài viết nói rằng con trai bị cấm ra sân chơi vào giờ ăn trưa vì có kiểu đầu mới.

Sự việc xảy ra vào thứ Hai vừa qua. Học viện Silver End gọi điện cho Claire trao đổi về kiểu tóc mới của cậu con trai. Ngoài ra, trường cũng nói rằng cậu bé không được phép ra sân chơi vào giờ nghỉ vì kiểu tóc không phù hợp.

Bà mẹ bốn con cho biết, ban đầu nhà trường gọi để thông báo về kiểu tóc mới của cậu con trai lớn Alfiee. Khi cô nói rằng Declan - đứa con trai khác của mình cũng có mái tóc tương tự thì nhà trường nói rằng sẽ cấm cả 2 anh em.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571468596
Ngôi trường nơi cậu bé đang theo học.

"Tôi nhận được cuộc gọi vào lúc 2h30 chiều thứ hai từ nhà trường thông báo rằng con trai lớn Alfiee sẽ không được ra sân trường để chơi với các bạn cho đến khi tóc mọc dài trở lại", Claire nói.

Cả 2 con trai của Claire mới chuyển đến Học viện Silver End, Witham vào tháng 5 và đang bắt đầu ổn định ở môi trường mới.

Claire cho biết, Alfiee buồn bã khi biết mình bị nhà trường phạt. Cậu bé thậm chí còn không thể ngủ ngon.

"Alfiee thức đến 11h30 đêm vì lo lắng và không muốn đến trường ngày hôm sau", Claire cho biết.

Cô nói thêm rằng, trước đó, các con trai của cô nhiều lần để kiểu tóc này ở trường cũ và không có vấn đề gì. Thậm chí, các giáo viên còn khen kiểu đầu này rất đẹp. Kiểu tóc được cạo mỏng ở hai bên và đằng sau, giữ phần mái dài rất phổ biến hiện nay.

Hiện ngày nào bà mẹ trẻ cũng đến trường vào buổi trưa và giờ nghỉ để đón các cậu con trai về nhà.

"Bây giờ tôi lại có thêm việc là đón chúng vào giờ ăn trưa và giờ giải lao. Trong khi đó, tôi còn có một đứa con sáu tháng tuổi và bao nhiêu việc cần làm ở nhà. Ngoài ra, đứa con gái của tôi còn bị tự kỷ và bây giờ nó cũng đòi tôi phải đón về nhà vào buổi trưa giống 2 anh trai", Claire phàn nàn.

Cô cố gắng thuyết phục giáo viên chủ nhiệm để cho cậu bé ra ngoài sân chơi, cậu bé có thể đội mũ để những đứa trẻ khác không nhìn thấy, nhưng vô vọng.

Ông Simon Webb, Hiệu trưởng Học viện Silver End cho biết, khi cha mẹ đưa con cái đến đăng ký nhập học, nhà trường đều đưa ra một bản thỏa thuận giữa gia đình và nhà trường để phụ huynh thông qua.

Bản thỏa thuận sẽ thống nhất các vấn đề như đồng phục, hành vi ở trường và những hỗ trợ mà nhà trường có thể cung cấp cho phụ huynh và tư vấn cho phụ huynh.

"Thỏa thuận đó sẽ được ký trước khi học sinh nhập học. Tôi nghĩ trong trường hợp này, cha mẹ cho con cắt tóc theo kiểu dáng 'không phù hợp' với học viện và khiến cậu bé nổi bật hơn các kiểu tóc của bạn bè khác.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện này. Thay vì đình chỉ học như các trường cấp 2, chúng tôi chỉ không cho cậu bé ra sân chơi và ngồi trong thư viện hoặc lớp học với người giám sát", hiệu trưởng chia sẻ.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 04:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04655 seconds with 8 queries