VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Hoàng tử Anh Harry lần đầu lên tiếng về mối bất ḥa với anh trai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286851)

therealrtz 10-21-2019 03:04

Hoàng tử Anh Harry lần đầu lên tiếng về mối bất ḥa với anh trai
 
1 Attachment(s)
Hoàng tử Anh Harry đă lần đầu tiên thừa nhận về sự căng thẳng trong mối quan hệ với Hoàng tử William và nói thẳng ra rằng họ đang đi 2 con đường khác nhau.


https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571627049
Hoàng tử Anh Harry (phải) và anh trai, Hoàng tử William (Ảnh: Getty)

Theo CNN, Hoàng tử Harry đă đưa ra phát biểu trên trong một bài trả lời phỏng vấn với kênh ITV được ghi lại trong chuyến thăm châu Phi của anh và vợ, Công nương Meghan. Nội dung này được phát sóng vào ngày 10/10.

Khi người dẫn chương tŕnh Tom Bradby hỏi rằng: “Có rất nhiều tin tức trên báo chí về quan hệ rạn nứt với Hoàng tử Wiliam? Bao nhiêu trong đó là sự thật”?

Hoàng tử Harry trả lời: “Một phần của vị trí, một phần của công việc, gia đ́nh này đang chịu áp lực, nên vấn đề xảy ra là điều không thể tránh khỏi. Nhưng chúng tôi là anh em. Chúng tôi sẽ vẫn luôn là anh em”.

“Chúng tôi đang đi những con đường khác nhau vào thời điểm hiện tại, nhưng tôi sẽ luôn có mặt nếu anh ấy cần, và tôi biết anh ấy sẽ làm điều tương tự. Chúng tôi không gặp nhau nhiều như trước kia v́ tất cả đều bận rộn. Nhưng tôi yêu quư anh ấy chân thành và phần lớn những vấn đề thường khởi nguồn mà không cần lư do nào cả. Nhưng v́ là anh em, nên chúng tôi có cả những ngày tốt và không tốt”, Hoàng tử Anh lư giải.

Truyền thông Anh từng đưa ra nhiều tin đồn về nghi vấn quan hệ rạn nứt giữa 2 hoàng tử và cả mâu thuẫn giữa 2 người vợ, Công nương Kate và Meghan. Báo chí nói rằng đây có thể là một phần nguyên nhân khiến vợ chồng Hoàng tử Harry quyết định dọn ra khỏi cung điện Kensington vào tháng 5. Tuy nhiên, một nguồn tin của CNN nói rằng Hoàng tử Harry muốn sống tự lập hơn.

Trong chương tŕnh của ITV, công nương Meghan cũng đă hé lộ về những khó khăn gặp phải khi trở thành tâm điểm chú ư của truyền thông và công chúng với vai tṛ một nhân vật hoàng gia trong suốt thời gian cô có bầu và sinh con.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03505 seconds with 8 queries