VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2006-2019 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=272)
-   -   Bà mẹ tá hỏa khi tỉnh giấc thấy có người chuẩn bị tắm cho con ḿnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1286964)

Romano 10-21-2019 11:16

Bà mẹ tá hỏa khi tỉnh giấc thấy có người chuẩn bị tắm cho con ḿnh
 
1 Attachment(s)
Một bà mẹ đă sợ chết khiếp khi tỉnh dậy thấy 1 phụ nữ lạ mặt muốn tắm cho con của ḿnh. Câu chuyện tưởng như đùa này đă xảy ra thật trên nước Mỹ. Dưới đây là những thông tin chi tiết.Một bà mẹ trẻ cho biết cô đă sợ đến chết khiếp khi phát hiện một người phụ nữ lạ có mặt trong nhà ḿnh và đang chuẩn bị cho con cô đi tắm.


Areica Hill nói với kênh tin tức WCMH-TV: “Tôi chưa bao giờ nghe chuyện nào như thế này” sau khi bị thức tỉnh bởi tiếng chó sủa và phát hiện ra có kẻ đột nhập trái phép vào nhà ḿnh ở Columbus, Ohio, Mỹ.

Sự việc xảy ra hôm thứ Tư, Hill cho biết cô đă phải xoay xở để tách người phụ nữ, Elizabeth Hixon, 22 tuổi, ra khỏi con của ḿnh trước khi bạn trai của cô tới khống chế Hixon chờ chính quyền tới giải quyết.

Hill nói: “Tôi tỉnh đậy và đi ra cửa, từ cách bố cục của nhà tôi có thể nh́n xuống dưới sảnh. Tôi thấy một phụ nữ da trắng, đang cúi người xuống bồn tắm, đứa con 2 tuổi của tôi ở trong bồn”.

Theo WCMH-TV, Hixon - người Hill chưa bao giờ gặp trước đó - đă bị bắt và buộc tội đột nhập nhà người khác.

Một bản khai trong vụ án, nộp tại Ṭa án thành phố Hạt Franklin, có viết: “Hixon nói rằng cô đă vào ngôi nhà này để chăm sóc cho một người chưa thành niên, người này không sống ở đây”.

Trong một cuộc tṛ chuyện qua điện thoại, mẹ của Hixon nói với đài truyền h́nh rằng con gái bà có ư tốt.

Hixon đă được thả sau khi nộp phạt tại toà án thành phố Hạt Franklin.


All times are GMT. The time now is 23:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03525 seconds with 8 queries