VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lư Nhă Kỳ tuyên bố chia tay bạn trai sau 9 năm mặn nồng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1287502)

Romano 10-23-2019 08:37

Lư Nhă Kỳ tuyên bố chia tay bạn trai sau 9 năm mặn nồng
 
1 Attachment(s)
Lư Nhă Kỳ đă chính thức công bố trên trang cá nhân về việc chia tay người bạn trai lâu năm. Có thể dễ nhận thấy Lư Nhă Kỳ không hề hối tiếc khi đưa ra quyết định chia tay này. Dưới đây là những chia sẻ cụ thể.Lư Nhă Kỳ chia sẻ cô và người đàn ông tên Phúc đă đường ai nấy đi sau 9 năm gắn bó.
Lâu nay, Lư Nhă Kỳ vốn kín tiếng chuyện t́nh cảm. Cô chưa bao giờ công khai người đàn ông của ḿnh. Tối 22/10, người đẹp bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô và một người tên Phúc đă chia tay sau 9 năm.

Cô viết: "Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đă chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đă là một quăng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo.

Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà ḿnh tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay ḿnh. C̣n nếu không thể làm được điều đó, hăy buông nó ra, muộn cũng được c̣n hơn không bao giờ".

Nữ diễn viên bộc bạch thêm: "9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay, nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra. Trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay".

Trong ḍng tâm sự dài, Lư Nhă Kỳ cũng nhắc đến người cha đă khuất của ḿnh. Cô bộc bạch cha là người đàn ông duy nhất trên đời luôn làm mọi thứ chỉ để cô vui.

"Cha đă đi xa, bàn tay dắt con gái đă buông để Kỳ tự biết bước đi tiếp con đường cuộc sống phía trước, vất vả có, vui buồn có và thậm chí bước qua nhiều cản trở đến mức không tưởng, Kỳ đă trưởng thành".

tucodien 10-23-2019 21:00

bị con khỉ đầu hói quầng tới 9 năm th́ c̣n ǵ nữa hahaha


All times are GMT. The time now is 18:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02821 seconds with 8 queries