VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Căn hộ được cho là tổ ấm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau khi về chung một nhà khiến ai cũng mê tít (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1287521)

pizza 10-23-2019 09:15

Căn hộ được cho là tổ ấm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau khi về chung một nhà khiến ai cũng mê tít
 
5 Attachment(s)
Nào chúng ta cùng 'đột nhập/ vào căn hộ được cho là tổ ấm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau khi về chung một nhà. Nó như nào, có cầu kỳ và sang trọng không?

Đám cưới của cặp đôi đ́nh đám Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu nhau được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Họ cũng rất ṭ ṃ về tổ ấm sau khi kết hôn của cặp đôi này. Nào chúng ta hăy cùng khám phá nhé!

Gần đây, người hâm mộ vô cùng vui mừng trước thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi tại Mỹ và hai người sẽ chuẩn bị lễ cưới tại Phú Quốc trong thời gian sắp tới.

Nhiều khám giả hâm mộ cặp đôi đă vô cùng hoan hỉ gửi lời chúc mừng cho cặp đôi “trai tài gái sắc” này một đám cưới chính là kết thúc viên măn cho 10 năm yêu nhau.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571821944

Pḥng khách với thiết kế bắt mắt kiêu sa
Bên cạnh đó, nhiều người cũng ṭ ṃ về tổ ấm tương lai của cặp đôi sau khi về chung một nhà. Họ sở hữu khối tài sản khồng lồ như thế nào? Chúng ta hăy cùng khám phá ngôi nhà được cho là nơi ở của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi đă chung một lối về.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571821944

Pḥng ngủ với gam màu tinh tế
Trước đó, vào thời điểm cuối năm 2015, Đông Nhi – Ông Cao Thắng từng bị bắt gặp sánh đôi bên nhau để đi xem nhà và họ đă chọn một nơi vô cùng lư tưởng để làm chốn đi về đó là một căn hộ chung cư sang trọng bậc nhất tại TP.HCM. Nơi đây là một khu sang trọng và đẳng cấp khiến nhiều người phải ao ước.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571821944

Pḥng tắm thiết kế sang trọng
Nó được đánh giá là nơi an cư lư tưởng và là tổ hợp của nhiều dịch vụ, tiện ích như nhà hàng, khách sạn 5 sao, trường quốc tế, cao ốc văn pḥng, trung tâm mua sắm hiện đại,… có được căn hộ tại nơi này là sự mơ ước của rất nhiều người.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571821944

Căn hộ có view rất đẹp đúng là một nơi đáng sống
Ngoài căn nhà, cặp đôi c̣n sở hữu nhiều tài sản có giá trị khác như công ty riêng, ô tô, đồng hồ đắt tiền, nữ trang, túi xách hàng hiệu…

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1571821944

Ông Cao Thắng từng tặng xe trị giá 3,5 tỷ cho người yêu.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 04:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04024 seconds with 8 queries