VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   HLV Nhật Bản chỉ trích cầu thủ Vn mà quên mất điều này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1287596)

Romano 10-23-2019 17:02

HLV Nhật Bản chỉ trích cầu thủ Vn mà quên mất điều này
 
1 Attachment(s)
Truyền thông Hàn Quốc đă lên tiếng phản ứng lại việc HLV người Nhật Bản chỉ trích cầu thủ Vn. Họ đă khéo nhắc lại việc các cầu thủ Nhật Bản đă câu giờ ra sao với tuyển Ba Lan, VCK World Cup 2018. Dưới đây là những thông tin chi tiết. Mới đây, HLV Nishino của tuyển Thái Lan có hành động gây tranh căi khi đăng đàn chỉ trích trung vệ Bùi Tiến Dũng của tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Nhật cho rằng Tiến Dũng cố ư ăn vạ để câu giờ trong trận ḥa 0-0 giữa tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở ṿng loại World Cup. Ông Nishino thậm chí c̣n nói: "Bóng đá sẽ không thể phát triển nếu tồn tại những cầu thủ thiếu chuyên nghiệp như vậy".

Những phát biểu gây tranh căi của HLV Nishino lập tức vấp phải làn sóng phản ứng mạnh mẽ, không chỉ từ dư luận Việt Nam mà c̣n với truyền thông Hàn Quốc. Đặc biệt, chính ông Nishino khi c̣n dẫn dắt tuyển Nhật Bản đă bị dư luận chỉ trích gay gắt, bởi màn câu giờ lộ liễu ở trận đấu cuối cùng tại ṿng bảng gặp tuyển Ba Lan, VCK World Cup 2018.

Ngày 23/10, tờ FM Korea của Hàn Quốc có bài viết với nhan đề: "HLV Nishino không đủ tư cách để chỉ trích cầu thủ Việt Nam".

Cây bút Kim Joon-ho của FM Korea viết: "Mới đây, HLV Nishino đă chỉ trích trung vệ Bùi Tiến Dũng của Việt Nam là thiếu chuyên nghiệp v́ hành động ăn vạ câu giờ. Tuy nhiên, hành động đó của Nishino thực sự rất hài hước.

Nên nhớ, Bùi Tiến Dũng đă ngă xuống sau pha va chạm với Chanathip Songkrasin. Không thể nói đó là một t́nh huống ăn vạ. Đáng ra, Nishino nên dành sự lo lắng hay quan tâm xem Tiến Dũng có gặp chấn thương sau pha va chạm đó hay không. Thế nhưng, ông Nishino lại la mắng rồi nổi đóa lên với cầu thủ Việt Nam ở trên sân. Đó là cách hành xử đáng thất vọng của HLV Nishino.

Thứ hai, chính ông Nishino từng tạo ra điều tồi tệ hơn tại VCK World Cup 2018. Nhiều người sẽ không quên trận đấu mà tuyển Nhật cố t́nh câu giờ rất lộ liễu ở trận gặp Ba Lan. Chính người Nhật c̣n thất vọng về trận đấu đó. Vậy th́, ông Nishino từng tạo nên trận đấu xấu xí như thế, sẽ không được quyền chỉ trích Bùi Tiến Dũng.

Dư dân mạng Hàn Quốc cũng rất tức giận trước những phát biểu mới nhất của HLV Nishino. Họ nói đầy tức giận: "Nishino đang làm ǵ với những người anh em Việt Nam của chúng tôi? Chúng tôi không thể tha thứ cho Nishino bởi Bùi Tiến Dũng là một tṛ cưng của HLV Park Hang-seo".

Việt Nam sẽ tái ngộ Thái Lan vào tháng 11 này. Chúng tôi hy vọng HLV Park Hang-seo sẽ cho Nishino thấy tầm vóc của bóng đá Việt Nam. Đây là điều nằm trong tầm tay v́ Việt Nam chính là vua của Đông Nam Á".

Không chỉ có tờ FM Korea mà tờ OSEN ngày 23/10 cũng dành bài viết với nhan đề: "HLV Park Hang-seo và cầu thủ Việt Nam không có thói quan ăn vạ để câu giờ".

Tương tự như tờ FM Korea th́ bài viết trên tờ OSEN cũng nhắc lại trận đấu tranh căi khi Nishino dẫn dắt tuyển Nhật Bản ở VCK World Cup 2018.

Ở phần cuối, tờ OSEN viết: "Nishino vừa đưa ra những phát biểu đầy cực đoan. Nhưng ở trận đấu trên sân Mỹ Đ́nh vào tháng 11 tới, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ cho Nishino được nếm trải cảm giác thất bại một cách tâm phục khẩu phục".


All times are GMT. The time now is 13:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02788 seconds with 8 queries