VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Những thực phẩm vng hỗ trợ đốt mỡ thừa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1291898)

sunshine1104 11-08-2019 16:03

Những thực phẩm vng hỗ trợ đốt mỡ thừa
 
1 Attachment(s)
Mỡ thừa gy ra tnh trạng thừa cn v nhiều nguy cơ đi km. Đy l những loại thực phẩm hỗ trợ qu trnh trao đổi chất, tăng năng suất đốt chy mỡ thừa. Nếu đang c định giảm cn, hy bổ sung chng vo trong thực đơn bữa ăn mỗi ngy của bạn.


Trứng

Trứng giu chất chống oxy ha, vitamin D, choline gip tăng cường chuyển ha. Do giu protein, trứng gip bạn c cảm gic no lu hơn. Ngoi ra, protein trong trứng cn gip tăng trao đổi chất từ 13-30%.

Do đ, ăn trứng vo bữa sng l lựa chọn tốt nếu bạn muốn giữ gn vc dng thon gọn.

Quả bơ

Bơ l loại tri cy giu chất xơ, chất bo khng bo ha đơn. Ăn bơ gip bạn c cảm gic no, bớt ăn vặt.

Theo nghin cứu của Penn State, những người ăn bơ hng ngy trong 4 tuần đ giảm được 1,6% mỡ bụng.

Quế

Quế gip sản sinh nhiệt, tăng cường đốt chy calo dư thừa v giảm tch trữ mỡ bụng. Ngoi ra, quế cn c vị ngọt tự nhin, c thể thay thế cho đường, gip lm giảm lượng đường tiu thụ trong ngy của bạn.

Bưởi

Từ lu, chng ta đ biết bưởi l loại quả c tc dụng đốt chy mỡ thừa trong cơ thể. Nghin cứu cho thấy những người ăn tri cy họ cam qut trong đ c bưởi thường xuyn trong 6 tuần giảm được tới 2,5 cm vng 2.

Bn cạnh đ, nghin cứu của cc nh khoa học Nhật Bản cn cho thấy, mi hương của bưởi cũng gip kch hoạt cc tế bo mỡ nu, gip đốt chy calo đồng thời giảm cảm gic thm ăn.

Ớt

Cc loại ớt c vị cay c tc dụng giảm cn tốt hơn ớt chung. Bởi loại ớt cay chứa chất capsaicin lm tăng qu trnh trao đổi chất, bớt cảm gic thm ăn.

Dầu liu nguyn chất

Dầu liu nguyn chất gip loại bỏ chất bo bo ha - một loại chất bo xấu v lm giảm mức độ cortisol c lin quan đến vấn đề tăng cn.

Tuy nhin, khi chế biến ở nhiệt độ cao, dầu liu sẽ bị mất dưỡng chất. Do đ, bạn nn dng loại dầu ny để trộn salad hoặc thm một tha nhỏ vo sp hoặc cho trước khi ăn.

Gừng

Cc nh khoa học chứng minh rằng, gừng c tc dụng đốt chy chất bo rất tốt. Bạn c thể cho gừng v chanh vo đồ uống để gip cớ thể trao đổi chất tốt hơn.

Bổ sung một lượng gừng nhất định vo cc mn ăn cũng l cch tốt để giảm m thừa, lại gip đồ ăn c mi vị hấp dẫn hơn.

Tr xanh

Tr xanh khng chỉ chứa nhiều chất chống oxy ha, lm chậm qu trnh lo ha của cơ thể. M uống tr đều đặn c tc dụng tốt đối với duy tr vc dng, cn nặng l tưởng. Bạn c thể uống 1-2 cốc tr mỗi ngy. Tuy nhin, khng nn uống khi đ v khng được uống qu nhiều, trnh ảnh hưởng đến sức khỏe.


All times are GMT. The time now is 19:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2019
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2019 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.23424 seconds with 8 queries