VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Thanh niên đột nhập tấn công trường mẫu giáo khiến hơn 50 người bị bỏng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1293054)

Cupcake01 11-13-2019 03:36

Thanh niên đột nhập tấn công trường mẫu giáo khiến hơn 50 người bị bỏng
 
1 Attachment(s)
Nam thanh niên 23 tuổi đă trèo qua tường của một trường mẫu giáo ở phía tây nam Trung Quốc và phun xút ăn da vào các em học sinh và giáo viên khiến 54 người bị bỏng.

Cảnh sát đă bắt giữ nghi phạm ngay sau vụ tấn công ở Khai Viễn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Chính quyền thành phố Khai Viễn cho biết vào khoảng 15h35 ngày 12/11, một người đàn ông, họ Kong, đă cắt dây thép gai và trèo qua tường của trường Mẫu giáo Dongcheng để phun xút ăn da về phía giáo viên và hàng loạt học sinh. 51 học sinh và 3 giáo viên của trường đă bị thương.

Những người bị thương đă được chuyển đến hai bệnh viện để điều trị. Trong số đó, 2 nạn nhân bị bỏng nặng, 4 người bị bỏng ít nghiêm trọng hơn và 48 người bị bỏng nhẹ nhưng không ai bị nguy hiểm đến tính mạng, theo South China Morning Post.

Chính quyền Khai Viễn cho biết nghi phạm đă mua hóa chất qua mạng.

Theo điều tra sơ bộ, nam thanh niên đă thực hiện vụ tấn công để "trả thù đời". Quá tŕnh điều tra vẫn đang tiếp diễn.

Các trường mẫu giáo và trường tiểu học ở Trung Quốc đă trở thành mục tiêu tấn công trong những năm gần đây.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1573616069
54 học sinh và giáo viên của trường tiểu học ở Khai Viễn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đă bị thương trong vụ tấn công bằng xút hôm 12/11. Ảnh: South China Morning Post.

Vào tháng 9, một người đàn ông 40 tuổi đă bị bắt giữ sau khi thực hiện vụ tấn công bằng dao tại một trường trường tiểu học ở thị xă Ân Thi, trung tâm tỉnh Hồ Bắc.

Hồi tháng 3, một giáo viên mẫu giáo ở thành phố Tiêu Tác, tỉnh Hà Nam, đă bị bắt v́ bị nghi bỏ độc vào cháo khiến 23 em ngộ độc và phải nhập viện.

Vào tháng 1, 20 học sinh trường Tiểu học Thực nghiệm Số 1 ở Bắc Kinh đă bị thương trong vụ tấn công bằng búa do cựu nhân viên của trường gây ra.

Vào tháng 10/2018, một phụ nữ bị bắt giữ v́ làm bị thương 14 trẻ em mẫu giáo ở cơ sở Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc.

Vụ đâm dao tại trường học kinh hoàng nhất ở Trung Quốc trong thời gian gần đây diễn ra vào năm 2010. Các hung thủ nhắm đến nhiều trường học trong 3 ngày liên tục làm 20 học sinh thiệt mạng và 50 em khác bị thương. Bộ Giáo dục Trung Quốc khi đó phải tăng cường an ninh và ra lệnh các trường học trên toàn quốc cấm cho người lạ vào khuôn viên.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 13:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03666 seconds with 8 queries